Mời Benny Ng tham gia chiến lược cải tạo nòi giống Việt

06:26, Thứ bảy 01/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Bản thân tôi nghiêng về việc lựa chọn Benny Ng hơn bởi dàn chân dài danh giá bao gồm toàn các hoa hậu, á hậu, chân dài nổi tiếng bậc nhất Việt Nam thường xuyên vây quanh vị doanh nhân giàu có điển trai này.

Bản thân tôi nghiêng về việc lựa chọn Benny Ng hơn bởi dàn chân dài danh giá bao gồm toàn các hoa hậu, á hậu, chân dài nổi tiếng bậc nhất Việt Nam thường xuyên vây quanh vị doanh nhân giàu có điển trai này.

Đọc bài viết Chọn Mai Phương Thúy, Hoàng Việt vào đội tuyển hạt giống quốc gia theo đề án tăng chiều cao được đăng tải trên quý báo tôi nhận thấy đây là một ý kiến rất hay bởi vừa chắc chắn đạt được hiệu quả lại tiết kiệm được một số tiền lớn cho Nhà Nước.

Tuy nhiên, theo ý kiến của cá nhân tôi không cần phải mất công sức và thời gian thậm tiến hành tuyển chọn con người xây dựng đội tuyển hạt giống, chúng ta có thể trực tiếp đặt vấn đề với các bầu sô hay những người có tầm ảnh hưởng lớn với các chân dài, hoa hậu để họ nhanh chóng xây dựng một đội tuyển đồng đều và có tính gắn kết, sẵn sàng san sẻ với nhau nhiều vấn đề trong công việc.

Trong showbiz Việt, những người có khả năng tập hợp đội tuyển bao gồm các nam thanh nữ tú, không chỉ đạt tiêu chuẩn về chiều cao mà còn sở hữu sắc đẹp, đặc biệt là sự nổi tiếng với mục đích thu hút sự chú ý của dư luận có lẽ chỉ có ông bầu Khắc Tiệp hoặc doanh nhân Benny Ng.

Đại gia Benny Ng có thể giúp xây dựng đội tuyển hạt giống quốc gia
Đại gia Benny Ng có thể giúp Việt Nam xây dựng đội tuyển hạt giống quốc gia


Bản thân tôi nghiêng về việc lựa chọn Benny Ng hơn bởi dàn chân dài danh giá bao gồm toàn các hoa hậu, á hậu, chân dài nổi tiếng bậc nhất Việt Nam thường xuyên vây quanh vị doanh nhân giàu có điển trai này. Hơn nữa, với chiều cao nổi bật trên 1m8, ngoại hình ưa nhìn, Benny Ng cũng hoàn toàn xứng đáng là đại sứ đội tuyển hạt giống quốc gia.

Giám đốc điều hành của Moet Hennessy Việt Nam, nhưng người ta biết đến Benny Ng nhiều hơn bởi anh luôn là tâm điểm của nhiều sự kiện lớn và vì anh luôn biết cách “pha chuyện - níu chân” các giai nhân. Theo nhận xét của mọi người, Benny là một người đàn ông vui tính, thân thiện và cởi mở. Là người ngoại quốc nhưng Benny Ng có khả năng diễn đạt bằng tiếng Việt khá sành sỏi sau nhiều năm sống và làm việc tại TP.HCM.

Giàu có, điển trai, giỏi giang lại có tài ăn nói, cùng với đó là chiều cao và thể lực vượt trội so với người Việt, chắc chắn Benny Ng sẽ là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ Việt với hy vọng con em họ cũng được thừa hưởng những phẩm chất tuyệt vời ấy.

Mai Phương Thúy và dàn chân dài thường xuyên xuất hiện bên cạnh Benny Ng xứng đáng là đại diện cho đội tuyển giống quốc gia
Mai Phương Thúy và dàn chân dài thường xuyên xuất hiện bên cạnh Benny Ng xứng đáng là đại diện cho đội tuyển giống quốc gia


Và tất nhiên, những chân dài danh giá xung quanh Benny Ng cũng là sự lựa chọn hàng đầu và vô cùng hoàn hảo cho đội tuyển hạt giống quốc gia bởi dù người ta nói rằng phụ nữ xinh đẹp ở Việt Nam không thiếu, vấn đề là một trăm cô đẹp nhưng chỉ có vài cô được làm hoa hậu, á hậu, thế mà đội tuyển của Benny Ng chỉ toàn hoa hậu, á hậu, hoa khôi kiêu kỳ. Đây rõ ràng là sản phẩm của những sự chọn lọc gắt gao.

"Hạng hoa hậu" thì có Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương. "Hạng á hậu" lại sẵn Á hậu Hoàng Yến, Á hậu Tú Anh, Á hậu Trương Thị May. Đấy là chưa kể đến các chân dài như Ngọc Quyên, Khánh My, Hồng Quế...

Với mối quan hệ thân tình có sẵn, có lẽ chỉ cần Benny Ng đồng ý tham gia và lên tiếng vận động, chắc chắn các hoa hâu, á hậu Việt sẽ rất nhiệt tình đứng vào hàng ngũ đội tuyển hạt giống quốc gia và nhiệt tình tham gia các hoạt động của đội tuyển vui vẻ và nhiệt tình.

Tham gia đội tuyển, các chân dài không chỉ được lòng đại gia Benny Ng mà còn được công chúng ca tụng là những người đi đầu, hết mình cho phong trào cải thiện nòi giống quốc gia, vì các thế hệ tương lai của dân tộc, quả thật là nhất cử lưỡng tiện.

  • Thuý Dung (Hai Bà Trưng, Hà Nội)
Hoa hậu Việt tranh nhau ’xâu xé’ đại gia rượu Benny Ng

Chọn Mai Phương Thúy, Hoàng Việt vào đề án tăng chiều cao

Mai Phương Thúy khoe đường cong nâng giá làm đại sứ rượu

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc