Gợi ý 8 món quà ý nghĩa nhất dịp 8/3 dành tặng những người phụ nữ quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gọi ý những món quà ý nghĩa nhất cho dịp 8/3 mà bạn có thể tham khảo:

Mỹ phẩm

Son môi, nước hoa, đồ trang điểm… sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của các cô gái. Hãy chọn màu son, mùi nước hoa nàng thích để mua tặng cô ấy bạn nhé.

Tặng lắc chân, lắc tay

Lắc chân, lắc tay là biểu tượng của vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối. Trong tình yêu, người ta luôn muốn tình yêu của mình trường tồn mãi mãi. Chàng trai tặng món quà này cho bạn gái là có một ý nghĩa mong muốn tình yêu như một vòng tuần hoàn. Đeo chiếc lắc chân, lắc tay do bạn trai tặng, cô gái không chỉ thêm điệu đà, cá tính mà còn mang một ý nghĩa: tình yêu mà chàng trai dành cho mình là mãi mãi, luôn muốn giữ cô gái bên mình.

Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là món quà đơn giản, dễ chuẩn bị mà vẫn rất ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người phụ nữ bạn yêu thương. Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là biểu tượng cho những người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông.

goi y qua tang 8-3-phunutoday

Bên cạnh những đóa hoa xinh đẹp hãy kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào, chân thành dành cho cho bà, cho mẹ, cho chị gái/em gái hay người vợ mà bạn trân trọng.

Cùng nhau đi ăn

Hãy chọn một nhà hàng nào đó thật lãng mạn để dẫn cô gái mình yêu đến thưởng thức những món ngon do đầu bếp của nhà hàng chế biến nhé. Nhất định cô gái sẽ rất vui khi được ngồi chung mâm với người mình yêu.

Hộp đựng đồ trang sức

Hẳn là trong các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm khác trong năm bạn đã tặng những người phụ nữ của mình một vài món đồ trang sức hấp dẫn rồi phải không nào?

Vậy thì dịp 8-3 năm nay, hãy tinh tế dành tặng cô ấy món quà nhỏ xinh nhưng lại rất "ăn điểm" – một chiếc hộp đựng đồ trang sức.

Một chiếc hộp đựng đồ trang sức nhỏ gọn, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt chắc chắn sẽ được các cô nàng ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai tinh tế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn