Xu hướng năm 2020 là quần ống rộng nhưng bạn đã biết cách mix đồ để đẹp như BlackPink Rosé chưa?

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ghim ngay những cách mix đồ với item thời trang hot nhất 2020 này để xinh đẹp như BlackPink Rosé nhé.

Dù mới chuẩn bị bước sang tháng 4 của năm 2020 nhưng các xu hướng làm đẹp và thời trang năm nay đã và đang thay đổi liên tục. Đặc biệt với chiếc quần ống rộng - item thời trang đã bắt đầu "hót hòn họt" từ cuối năm 2019 đến năm nay chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà thậm chí sẽ là xu hướng nổi bật nhất năm nay. Vậy nhưng bạn đã biết cách mix đồ sao cho vừa đẹp lại vừa thời thượng như cô nàng sở hữu gần 23 triệu lượt theo dõi trên instagram - BlackPink Rosé?

Đừng lo vì bạn không "theo" được phong cách mix đồ này vì vốn Rosé nổi tiếng là ăn mặc giản dị, tối giản nhưng lại mang hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời, tuyệt đến mức trở thành "viral" luôn. Những item cô sử dụng bạn hoàn toàn có thể tìm và mua dễ dàng àm vẫn vô cùng chất lượng.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy cô nàng idol sinh năm 1997 mê mẩn và tích cực lăng xê cách mix quần ống rộng với nhiều kiểu croptop khác nhau. Từ những chiếc áo kiểu sporty đến áo len ôm body, hay kiểu áo tay phồng bánh bèo và cả những chiếc áo 2 dây quyến rũ.

Nếu bạn có vòng eo săn chắc và nhỏ nhắn thì ngại gì mà không mặc chiếc quần ống rộng cạp thấp kết hợp cùng croptop xinh như Rosé? Còn bạn không có vòng eo săn chắc cũng không sao, bạn có thể tự tin chọn cho mình chiếc quần cạp cao để "hack" bụng và vẫn kết hợp với crotop xinh như thường.

Rose10
Rose11
Rose12
Rose22
Rose42
rose55
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn