Bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành, châm tàn thuốc vào người khiến cơ chi chít sẹo

( PHUNUTODAY ) - Thông tin và hình ảnh về một bé gái trên người đầy sẹo nghi bị cha dượng bạo hành được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người phẫn nộ.

Liên quan đến sự việc bé gái 6 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành, ngày 29/10, Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) cho biết, đã tiếp nhận trình báo của gia đình ông H. (quê Trà Vinh) về việc bé D.N.C. (6 tuổi, còn gọi là Su) nghi bị bạo hành khi sống với mẹ ruột.

Công an phường Tân Hưng Thuận đã đưa bé gái đi giám định thương tích. Ảnh NT.

Công an phường Tân Hưng Thuận đã đưa bé gái đi giám định thương tích. Ảnh NT.

Ông ngoại của bé gái này cho biết, gia đình phát hiện bé Su nghi bị hành hung khoảng 4 ngày trước. Người bạo hành bé Su có tên là A. sống như vợ chồng với mẹ của bé.

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ thông tin một bé gái 6 tuổi bị chính người cha dượng bạo hành không thương tiếc.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo như bài chia sẻ thì bé gái 6 tuổi này (tên ở nhà gọi là Su) trong lúc sống cùng mẹ ở phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) thì bé đã bị cha dượng bạo hành không thương tiếc. Không những vậy, theo thông tin trên bài chia sẻ thì bé gái còn bị cha dượng nhẫn tâm châm tàn thuốc vào người và cả vùng kín.

Kèm theo bài chia sẻ là hình ảnh một bé gái bị chi chít những vết sẹo trên người nghi do bị cha ruột bạo hành và châm tàn thuốc.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự bức xúc với hành động của người cha dượng trên. Số khác thì bày tỏ sự thương cảm với bé gái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn