Không ngờ Phan Hiển lại làm hành động này khi Khánh Thi mặc bikini nóng bỏng tạo dáng!

( PHUNUTODAY ) - Mải mê tạo dáng chụp ảnh với bikini đầy gợi cảm, Khánh Thi không ngờ ông xã Phan Hiển lại tranh thủ "dìm hàng" cô trên trang cá nhân.

Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bà xã Khánh Thi đang mải miết tạo dáng với bikini trên bờ biển.  Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết cô rất thích mẫu áo tắm gợi cảm này nên mới nảy ra ý định chụp một bộ ảnh thật “ảo diệu” để giới thiệu xu hướng đồ bơi mới đến các chị em U30 trở lên.

Tuy nhiên, Khánh Thi chưa kịp khoe ảnh thì Phan Hiển đã nhanh tay chia se những hình ảnh hậu trường hết sức hài hước mà theo "nữ hoàng dancesport", cô đã bị ông xã "dìm hàng". Bên cạnh đó là biểu cảm gương mặt cực kỳ đáng yêu của Phan Hiển trong mỗi tấm hình cùng lời chú thích: "Cứ chụp hình là quên mất tôi à?".

khanhthi

Phan Hiển tranh thủ "dìm hàng" bà xã khi cô đang mải mê tạo dáng chụp hình. 

Có thể thấy, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Khánh Thi vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vẻ đẹp mặn mà, sang trọng đầy ngưỡng mộ. Hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai, không ai có thể đoán được tuổi thật của Khánh Thi bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh và đáng yêu thế này.

khanhthi1

 Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trải qua sóng gió dư luận, Khánh Thi - Phan Hiển trở thành cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ "tâm đầu ý hợp" trong cả hôn nhân và công việc. Bà xã của Phan Hiển cho rằng hạnh phúc thì không cần phải giấu giếm và gia đình với cô rất quan trọng. Từ ngày có Kubi, cô về nhà sớm hơn, dành thời gian cho con nhiều hơn. Con trai cũng là động lực để nữ kiện tướng dancesports nỗ lực trong công việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn