Mọi vấn đề về da sẽ được giải quyết chỉ với một ly sữa vài ngìn đồng?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một ly sữa, mọi vấn đề về làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách hiệu quả, an toàn mà đơn giản.

 Làm sáng da

lamdepvoisua1

Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước cà rốt, 1 thìa nước cam và 1 thìa mật ong với nhau rồi dùng bông gòn thấm hỗn hợp, thoa đều lên da mặt và cổ. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước.

Tẩy trang trước khi đi ngủ

Tẩy trang là thói quen rất cần thiết cho da vì nó giúp loại trừ bụi bẩn, cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu nguy cơ bị viêm da hoặc bị mụn trứng cá. Muốn làm sạch da mặt hiệu quả thì sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, bạn trộn 2 thìa sữa tươi cùng với chút muối rồi xoa đều hỗn hợp này lên da. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước.

Chăm sóc làn da khô

lamdepvoisua2

Dùng bông gòn thấm sữa tươi nguyên chất xoa đều lên mặt da, sau khoảng 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần để có làn da mềm mại như ý.

Với những làn da khô ráp hơn, bạn trộn 1 thìa bột mỳ, 1 thìa bột nghệ, ¼ thìa bột của vỏ cam sao khô cùng với nửa chén sữa tươi để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ yên trong vòng 20 phút đến khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước mát.

Làm mờ nếp nhăn

Bạn chỉ cần trộn đều 1 muỗng canh sữa tươi, 3 muỗng cà phê dầu ô liu và bột mì, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt cho đến khi khô rồi rửa sạch với nước ấm. Những nếp nhăn trên khuôn mặt bạn sẽ giảm đi rõ rệt.

Đánh bay quầng thâm mắt

Về quầng thâm "cứng đầu" ở mắt  sẽ biến mất nhanh chóng khi bạn dùng miếng vải mềm hoặc bông gòn nhúng vào cốc sữa tươi lạnh, đắp lên mắt khoảng 10-15 phút. Phương pháp này khá đơn giản nên bạn có thể thực hiện hằng ngày để chăm sóc vùng da quanh mắt.

Làm sạch da nhờn bóng

lamdepvoisua3 

Chỉ cần dùng loại sữa tươi đã gạn kem rửa mặt thường xuyên là đối phó được với làn da dầu + lỗ chân lông to.

Tạm biệt làn da tấy đỏ

Vùng da bị viêm hoặc dị ứng tấy đỏ thì hãy dùng 1 thìa bột mù tạt trộn với 1 thìa kem sữa thoa lên khoảng 20 phút sẽ dịu ngay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn