10 mẫu áo sơ mi sát nách mát mẻ, thanh lịch hot nhất hè 2017 bạn nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Mặc những chiếc áo sơ mi sát nách vào mùa hè sẽ giúp bạn nữ cảm thấy thật thoải mái dễ chịu trong thời tiết nóng bức ngày hè.

so-mi-sat-nach (14)

Mặc những chiếc áo sơ mi sát nách vào mùa hè sẽ giúp bạn nữ cảm thấy thật thoải mái dễ chịu. Đây cũng là kiểu áo đem lại sự sành điệu, thời trang cho bạn nữ khi bước xuống phố.

so-mi-sat-nach (13)

Nếu biết chọn kiểu dáng áo sơ mi nữ sát nách một cách khéo léo và kết hợp hài hòa, bạn có thể mặc kiểu áo sơ mi này đến nơi công sở mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, chỉn chu, đứng đắn và lịch sự của trang phục.

so-mi-sat-nach (12)

Áo sơ mi sát nách là kiểu áo cách điệu từ áo sơ mi. Sự cách điệu này đem lại sự mới mẻ, thời trang, cá tính pha chút gợi cảm mà vẫn giữ được sự thanh lịch của dáng áo sơ mi.

so-mi-sat-nach (11)

 

so-mi-sat-nach (7)

Kiểu áo này mang chút gợi cảm nhưng vẫn rất cá tính, sành điệu. Với một chiếc áo sơ mi kiểu dáng này bạn sẽ thoải mái kết hợp được với nhiều mẫu váy, quần khác nhau.

so-mi-sat-nach (8)

Đối với các nàng hơi gầy, những chiếc áo sơ mi này cũng có thể giúp các nàng trông đầy đặn và duyên dáng hơn đó

so-mi-sat-nach (9)

 

so-mi-sat-nach (10)

Áo sơ mi sát nách công sở thường chỉ chớm vai, với cách điệu nhẹ nhàng và dịu dàng, không rườm rà, không cầu kỳ đi vào chi tiết. Đôi khi chỉ là một chiếc áo trơn dài cách điệu cùng một chiếc thắt lưng với chân váy công sở.

so-mi-sat-nach (6)

 

so-mi-sat-nach (5)
so-mi-sat-nach (4)

Có rất nhiều gam màu để các nàng lựa chọn theo sở thích của mìnhLựa chọn những chiếc áo sơ mi sát nách họa tiết là mẫu áo dễ làm bộ đồ của các bạn trở nên cá tính và nổi bật

Theo:  khoevadep.com.vn copy link