Đừng dại gì mà động vào 5 kiểu nhà này, cẩn thận TIỀN MẤT TẬT MANG, tự rước họa vào người

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy có chỉ rõ đây là những kiểu nhà đại kỵ, sẽ khiến cho gia chủ nghèo đói mạt kiếp. Tốt nhất, nếu thấy những thiết kế nhà theo 5 kiểu này hãy tránh thật xa:

 1. Căn nhà có hình thế dị thường

Đây là loại nhà cực kì không tốt. Những người sống lâu ngày ở trong những căn nhà như thế này, tinh thần sẽ xuất hiện những thay đổi, tâm linh bất ổn, tính tình thay đổi thất thường, cách nghĩ cực đoan và có thể sẽ làm ra những chuyện kinh thiên động địa.

2. Nhà hình tam giác

nhamongdenkhotinxuathiennhieutrenduongnghintyohanoi

Sống trong căn nhà như thế này thì sẽ khiến cho tầm nhìn của con người ngày càng hạn hẹp đi và lòng dạ họ cũng sẽ ngày một hẹp hòi. Họ sẽ hay cáu gắt và dễ lên cơn nóng giận. Khi gặp phải chuyện gì họ sẽ suy nghĩ cực đoan, tự làm khó mình mà không có cách gì cứu vẫn được. Đối với hôn nhân cũng là chuyện vô cùng không tốt vì sẽ dễ bị chen ngang bởi người thứ ba.

3. Không nên mua nhà có hình chữ khẩu

20160920105310-mua-nha

Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dạng này được ví như “người trong giếng”, không thể phát phúc phát quý.

Đối với người kinh doanh, buôn bán, không nên mua nhà có phòng khách chật hẹp vì phòng khách kiểu này không tụ tài.

4. Nhà hình chữ T

kieu-nha-xau-1

Hình dáng của kiểu nhà này là phía trước to, phía sau nhỏ. Ai sống lâu trong căn nhà kiểu này thì vận may của bản thân và của cả gia đình sẽ ngày càng kém đi. Kiểu này trong phong thủy được gọi là “ Thoái Điền Tỉ”, nghĩa là vận may của cả gia đình sẽ ngày càng sa sút.

5. Không nên mua căn nhà gần đền thờ, miếu mạo

Những ngôi nhà gần đền thờ, miếu mạo thường là những ngôi nhà chứa nhiều âm khí. Không nên mua nhà gần miếu mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, nghĩa trang, đền thờ, lăng mộ (âm khí quá thịnh). Ngôi nhà này sẽ khiến gia chủ khó phất lên trong làm ăn, sức khỏe cũng dễ bị suy kiệt.

*Bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn