Món ăn nào giúp quí ông kéo dài chuyện ấy?

( PHUNUTODAY ) - Hài lòng khi ăn ngon và thỏa mãn về tình dục đều ảnh hưởng đến sự dễ chịu ở não. Điều này giải thích tại sao con người luôn tìm mối liên hệ giữa ăn uống và tình dụchellip;

(Phòng the)- Hài lòng khi ăn ngon và thỏa mãn về tình dục đều ảnh hưởng đến sự dễ chịu ở não. Điều này giải thích tại sao con người luôn tìm mối liên hệ giữa ăn uống và tình dục…

Trong vô vàn những khao khát cuộc đời này thì khao khát về những bữa ăn ngon và những cuộc yêu chất lượng mang tính cấp thiết. Chính vì ý thức được điều này, tôi luôn cố gắng để hai vợ chồng được tận hưởng những niềm vui giản dị đó.

Hiện tôi đang làm giảng viên tại một trường cao đẳng, ông xã là dân công nghệ thông tin, hai vợ chồng cưới nhau đã được 4 năm, cô công chúa nhỏ cũng vừa sinh nhật 2 tuổi. Mặc dù hiện nay kinh tế gia đình chưa được khá giả nhưng vợ chồng khéo tính toán nên cuộc sống cũng không chật vật.

Đặc biệt là vợ chồng tôi luôn thấy yêu đời phơi phới vì đời sống tình dục rất tuyệt vời. Vợ chồng tôi luôn lắng nghe và cố gắng để tôn trọng nhau. Dù không nói ra nhưng tôi biết rất nhiều người nhìn vào gia đình tôi và ghen tị vì vợ thì không xinh đẹp nhưng vẫn được chồng đẹp trai và giỏi giang yêu thương.

Bí quyết giữ chồng của tôi nằm ở chỗ, tôi chăm lo cho bữa ăn thể xác và bữa ăn tinh thần của chồng rất tốt.

ki
Hài lòng khi ăn ngon và thỏa mãn về tình dục đều ảnh hưởng đến sự dễ chịu ở não. Điều này giải thích tại sao con người luôn tìm mối liên hệ giữa ăn uống và tình dục… Ảnh minh họa

Ngoài việc chuẩn bị những bữa cá thịt linh đình hàng ngày, tôi bí mật giúp tăng ham muốn của cả vợ và chồng bằng những món ăn vốn được coi là viagra thiên nhiên.

Sau bữa cơm tối, tôi thường xay sinh tố lựu cho chồng uống, các báo chí khoa học đã có những nghiên cứu chứng minh tác dụng phòng the rất tốt của thứ quả này.

Để đổi vị cho chồng, tôi cũng thay món lựu bằng sinh tố bơ. Vợ chồng tôi thường ăn sinh tố bơ vào bữa sáng, bơ tốt cho da dẻ, cũng cực tốt cho chuyện ấy.

Ngoài ra, tôi cũng học các cụ, tránh mua rau răm cho chồng, cuối tuần nào cả nhà cũng ăn hải sản, nhất là hàu để tăng cường chất kẽm và canxi cho ông xã.

Đặc biệt là ngoài việc chăm chồng thì tôi cũng chăm cho mình, tuy mặt mũi không xinh đẹp bằng chị bằng em nhưng tôi lúc nào cũng tràn đầy sức sống và tình yêu chồng. Nhất là những kĩ thuật phòng the thì tôi không ngừng trau dồi.

Vì những bí quyết trên mà gia đình tôi luôn hạnh phúc. Các chị em cùng chia sẻ những cách giữ lửa phòng the của mình nhé!

  • Phạm Nguyễn Thanh Tú (Đống Đa, Hà Nội)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn