Một chuyên viên phòng GD&ĐT bị cây đè tử vong trong cơn bão số 5

09:39, Thứ hai 21/09/2020

( PHUNUTODAY ) - Khi đang trên đường chạy xe máy về nhà, bất ngờ một cành cây lớn bị gãy, rơi trúng người khiến ông B. gặp chấn thương nặng và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Thông tin mới nhận được từ lãnh đạo phòng GD&ĐT TP.Huế, một chuyên viên của đơn vị vừa qua đởi do bị chấn thương nặng trong lúc ứng phó với cơn bão số 5. Danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Đức B (SN 1971, ngụ tại đường Nguyễn Công Trứ, TP.Huế).

Trước đó, vào sáng ngày 18/9, ông B. đến cơ quan cùng đồng nghiệp để chèn chống trụ sở, trực bão số 5.

cay_de

Tiếp đó, người nhà ông B. gọi điện báo tin bão đổ bộ vào bờ, gió giật mạnh kèm mưa lớn khiến nhà bị rơi ngói nên ông B. chạy xe máy về để kiểm tra.

Khi ông B. điều khến xe về đến đường Nguyễn Công Trứ, đoạn cách nhà chừng 50m thì bất ngờ một cành cây lớn bị gãy, rơi trúng làm ông B bị ngã, gây chấn thương nặng.

Tuy đã được người dân nhanh chóng phát hiện, đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu kịp thời nhưng tối ngày 19/9, ông B. đã tử vong vì chấn thương đốt sống cổ quá nặng.

Liên quan đến cơn bão số 5, cùng ngày hôm nay 20/9, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục chỉ đạo các đơn vị Trung đoàn 6, Tiểu đoàn 3 Tăng Thiết giáp, các Đại đội trực thuộc và Ban CHQS các Huyện, Thị, Thành huy động các lượng lượng về tận các địa phương để giúp đỡ bà con nhân dân khắc phục, sữa chữa nhà cửa cho bà con.

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có 3 người bị tử vong do bão số 5, 95 trường hợp bị thương phải vào các cơ sở y tế sơ, cấp cứu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc