Một gia đình cứ nhìn vào ''chỗ'' này là biết tương lai nghèo hay giàu

15:35, Thứ hai 09/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân nếu ví chồng như ngọn đèn thì vợ chình là ngọn lửa soi sáng. Đèn soi rọi khắp phương hưởng, lửa mang đến ấm áp. Hạnh phúc không phải từ trên trời rơi xuống mà là cả hai vợ chồng đều nỗ lực dành lấy nó.

Người vợ chính là hòm tiền của gia đình

Một người phụ nữ hiền hòa như nước thì mới có thể giữ được tài sản, chăm sóc gia đình, dạy dỗ con cái , chăm sóc gia đình. Một người đàn bà giỏi, không chỉ đẹp ngoại hình mà còn đẹp ở nội tâm bên trong. Người vợ tốt, không phải do diện mạo mà do thế giới tâm linh dồi dào.

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như nước. Nước có thể nâng thuyền cũng có thể lật thuyền. Người phụ nữ hiền hậu, tốt bụng chính là kiểu vợ mang lại nhiều lợi lộc cho chồng. Cuộc sống của một người phụ nữ tốt hay xấu hoàn toàn quyết định vởi phẩm hạnh của họ có tốt hay không.

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như nước.  (ảnh minh họa)

Từ xưa đến nay phụ nữ luôn được ví như nước. (ảnh minh họa)

Có một loại nước tinh kiết và trong sạch, tinh thần nhẹ nhàng, hòa ái, có thể thanh lọc, nuôi dưỡng mọi thứ.

Phụ nữ hiền hậu, dịu dàng

Trong gia đình, người chồng ôm chí hướng cao, người vợ có tính cách thiện lương, cảm xúc ôn hòa thì đây chính là phong thủy tốt nhất. Nếu như ví chồng là núi thì vợ là biển. Núi có thể tạo cho người khác cảm giác tin tưởng mà dựa vào thì biển có thễ vô về và sưởi ấm.

Núi có thể tạo cho người khác cảm giác tin tưởng mà dựa vào thì biển có thễ vô về và sưởi ấm. (ảnh minh họa)

Núi có thể tạo cho người khác cảm giác tin tưởng mà dựa vào thì biển có thễ vô về và sưởi ấm. (ảnh minh họa)

Trong hôn nhân nếu ví chồng như ngọn đèn thì vợ chình là ngọn lửa soi sáng. Đèn soi rọi khắp phương hưởng, lửa mang đến ấm áp. Hạnh phúc không phải từ trên trời rơi xuống mà là cả hai vợ chồng đều nỗ lực dành lấy nó.

Chồng càng yêu thương vợ, sự nghiệp sẽ thăng lên như ‘diều gặp gió’

Người đàn ông chính là trụ cột của gia đình, vậy thì tâm phúc của gia đình đó chính là người vợ. Người vợ chính là linh khí, là phong thủy của cả gia đình. Một gia đình hạnh phúc, bình an hay không, thế hệ con cháu có thành tài không sẽ được quyết định bởi người phụ nữ.

Người đàn ông chính là trụ cột của gia đình, vậy thì tâm phúc của gia đình đó chính là người vợ. (ảnh minh họa)

Người đàn ông chính là trụ cột của gia đình, vậy thì tâm phúc của gia đình đó chính là người vợ. (ảnh minh họa)

Bởi thế nên các cụ mới có câu: Thành gia lập nghiệp, người đàn ông chỉ khi yên bề gia thất thì mới có sự nghiệp vững vàng được.

Thế nên khi đàn ông có thể hòa vào sự ấm áp của người vợ đảm đang thì gia đình đó sẽ vượng.

Cha là dương, mẹ là âm, cả hai sẽ hỗ trợ cho nhau. Vũ trụ hòa mỹ vô cực. Người cha có chí hướng, người mẹ có sự ấm áp, yêu thương sẽ tạo nên gia đình hạnh phúc.

Nam cương, nữ nhu, phụ nữ đừng quá mạnh mẽ mà lấn áp cả chồng, thường chẳng mang lại lợi ích mà chỉ rước họa, gây loạn cho gia đình mà thôi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: