Bé trai 8 tuổi “trộm” ô tô của mẹ trong đêm rồi làm hành động khiến ai nấy đều "lạnh người"

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 8 tuổi đã trộm ô tô của mẹ ngay trong đêm rồi biến mất khỏi nhà khiến gia đình hoang mang.

Mới đây, một cậu bé 8 tuổi đến từ Soest đã lén lấy trộm ô tô của mẹ ngay trong đêm rồi lái lên cao tốc với tốc độ 140 km/h.

Được biết, cậu bé đã bị cảnh sát tuần tra chặn tại trạm dịch vụ cao tốc Autobahn sau khi nhận được cuộc gọi của người mẹ lúc 0 giờ 25 phút sáng hôm thứ tư (21/8). Vị trí này cách nhà của cậu bé khoảng 8 km.

Chiếc xe ô tô VW Golf mà cậu bé 8 tuổi cầm lái được cảnh sát tìm thấy đang trong trạng thái bật đèn khẩn cấp. Đáng chú ý, khi được cảnh sát hỏi tại sao trộm xe ô tô của mẹ thì cậu bé thản nhiên nói rằng “chỉ muốn lái chút cho vui”.

Cậu bé 8 tuổi trộm xe của mẹ rồi lái lên cao tốc. Ảnh: thedrive.

Cậu bé 8 tuổi trộm xe của mẹ rồi lái lên cao tốc. Ảnh: thedrive.

Cảnh sát cho biết, sau khi lái xe ở tốc độ 140 km/h, cậu bé đã tạt vào lề vì cảm thấy không thoải mái. Sau đó, cậu bé cũng bật ngay đèn khẩn cấp, đặt biển tam giác cảnh báo nguy hiểm phía sau đuôi xe.

Được biết, cậu bé này thường xuyên lái xe đua mô hình, xe đụng và cả một chiếc ôtô bình thường trong khuôn viên nhà riêng.

Cảnh sát đã nói chuyện với cậu bé về mối nguy hiểm từ hành vi lái xe đêm khi còn nhỏ tuổi đến như vậy và cậu bé 8 tuổi này đã không bị cáo buộc hình sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn