Năm 2018 Mậu Tuất: Đây chính là con giáp GIÀU CÓ ĐẾN CHÓNG MẶT, NHÉT ĐẦY KÉT SẮT dù trước nay nghèo cỡ nào

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018 Mậu Tuất: Đây chính là con giáp GIÀU CÓ ĐẾN CHÓNG MẶT, NHÉT ĐẦY KÉT SẮT dù trước nay nghèo cỡ nào hãy xem "nghèo thì lâu giàu mấy chốc" đó có phải là bạn?

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tính cách cẩn thận, họ sống rất có trách nhiệm tạo cảm giác an toàn cho người khác. Chính vì vậy nên vận mệnh tuổi Mùi phú quý cũng là do tu dưỡng cả đời có được. Họ nhiều bạn bè, nhân duyên tốt, có nhiều mối quan hệ làm ăn và hay được người khác giúp sức.

Tuổi Mùi thuộc phái hành động, họ nghĩ thì sẽ làm ngay lập tức không do dự nên tiền bạc đến cũng nhanh như tư duy của họ. Thông minh nhanh nhạy nên tiền bạc không dễ gì chảy ra khỏi túi tuổi Mùi vô nghĩa được.

tuoi-mui

 

Tuổi Dần

Theo tử vi 2018 của người tuổi Dần, trong năm bản mệnh được cát tinh trấn mệnh, đường sự nghiệp được thúc đẩy tăng tiến không ngừng. Cát tinh trợ lực, đẩy mạnh nhịp độ tăng trưởng của sự nghiệp, bản mệnh giành được nhiều bước tiến lớn đến không ngờ.

Người tuổi Dần mới bắt đầu đi làm hay bắt tay vào con đường khởi nghiệp có thể nhân lúc này để làm những việc mình muốn, đưa mọi chuyện đi vào quỹ đạo ổn định. Người làm công ăn lương nên cố gắng nhiều hơn để khẳng định giá trị của bản thân, sẽ rất có lợi cho việc tăng lương thăng chức sau này.

Tử vi 12 con giáp cho thấy năm 2018 vô cùng thuận lợi cho những người tuổi Dần theo nghiệp văn phòng. Quý nhân dẫn lối, bản mệnh cần giữ cho mình tinh thần làm việc tốt, hào hứng với công việc cũng như ham học hỏi, ham cầu tiến, có thế thì cơ hội để phát triển nghề nghiệp cũng như địa vị sẽ lớn hơn rất nhiều.

Đường học hành thi cử của con giáp này trong năm tới cũng khá sáng. Cần tập trung làm tốt từng công việc trong từng thời điểm, chớ ham hố ôm đồm quá nhiều việc, dễ làm cho hiệu quả làm việc giảm sút. Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Càng đạt được nhiều thành công thì càng có nhiều kẻ ghen ghét, nên thận trọng trong giải quyết các mối quan hệ xã giao. Oán thù nên giải không nên kết, bạn bè càng nhiều càng tốt chứ chớ nên tạo kẻ thù, dù trong chuyện gì cũng vậy, hãy luôn tâm niệm điều này.

Tuổi Dậu

Cuối năm 2017 cho thấy người tuổi Dậu đã sẵn sàng để đón chờ những cơ may tài lộc đến với mình. Những cố gắng và nỗ lực trước đó của bạn đã đến ngày được thu hoạch, tiền bạc không ngừng đổ về túi.

Trong tháng cuối năm có nhiều điều vất vả, phải đôn đáo chạy ngược chạy xuôi song sự chủ động và nhiệt tình trong công việc của bản mệnh đem lại những thành quả lớn tới không ngờ. Bản mệnh khá có duyên với các dự án bất động sản, có thể thử sức mình để xem thực lực đến đâu.

Người làm kinh doanh thu về lợi nhuận vô cùng tốt. Chuyện làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi.

phong-thuy-4

 

Tuổi Thìn

Xem bói tháng cuối năm 2017, người tuổi Thìn chẳng những có thu nhập chính ổn định mà còn có được những nguồn thu khá dồi dào từ bên ngoài. Tiền bạc không ngừng đổ vào túi, dù mệt mỏi nhưng nhìn lại thành quả, bạn cảm thấy công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng, những vất vả cực khổ mình phải gánh chịu không còn nghĩa lý gì.

Tuy nhiên, khi mọi sự đã đi vào guồng, bản mệnh hãy tìm cho mình một hướng đi riêng, có không gian phát triển và ổn định hơn, tập trung phát triển sự nghiệp để càng về sau, đường tài lộc càng hanh thông rộng mở.

Nếu có ý định tiến hành đầu tư hay kinh doanh thì hãy lên kế hoạch rõ ràng và sắp xếp để tiến hành ngay trong tháng này nhé. Cuối năm là khoảng thời gian kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, cùng với cát khí mà bản mệnh có được, thu nhập cuối cùng mà người tuổi Thìn nhận được chắc chắn cũng sẽ không tồi. Song tiền kiếm được nên có thói quen tiết kiệm, chớ vung tay quá mức rồi tài lộc tiêu tan.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT