Ngắm các items đơn giản của Red Velvet, bạn có cả vựa ý tưởng mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Ăn diện thời trang như Red Velvet tưởng khó mà dễ bất ngờ, chị em chỉ cần sắm 5 items ai mặc cũng đẹp này thôi.

Style đời thường của các nhóm nữ Kpop thực sự là một kho đầy ắp ý tưởng diện đồ dành cho các chị em. Thậm chí, chỉ thu hẹp phạm vi tham khảo về mỗi style của 5 "mẩu" nhà Red Velvet, chị em đã có thể nâng tầm style thành công. Phong cách thời trang của các cô gái Nhung Đỏ rất sành điệu, đẹp mắt nhưng điều đáng nói ở đây là, họ hoàn thiện style bằng những items rất đơn giản, ai mặc cũng đẹp dưới đây.

1. Áo phông basic

Tất nhiên, mấy nàng Red Velvet cũng không ngó lơ những chiếc áo phông màu mè, in hình thù cầu kỳ. Thế nhưng, họ lại dành sự ưu ái phần hơn cho những chiếc áo t-shirt có thiết kế tối giản, diện lên cực trẻ trung, xịn mịn và cũng rất dễ mix đồ nữa. Riêng cô em út Yeri còn rất chuộng áo t-shirt dáng lửng vì item này cải thiện chiều cao hiệu nghiệm mà chẳng cần sơ vin.

Empty
Empty
Empty

2. Quần jeans dáng ôm

Năm nay, quần jeans dáng ôm đột nhiên hot trở lại, được các chị em diện nhiệt tình sau vài mùa bị "thất sủng". Thế nhưng đối với các mẩu nhà Red Velvet, dù quần jeans dáng ôm có hot rần rần hay không thì họ vẫn "quẩy" nhiệt tình, và còn mix theo những công thức vô cùng trendy như: quần skinny jeans + áo blouse hoa, mix với áo crop top trắng hay áo phông trẻ trung.

Empty
Empty
Empty

3. Giày sneakers trắng

Sneakers trắng là item hot quanh năm suốt tháng và hiển nhiên, những cô nàng sành điệu của Red Velvet sẽ không thể bỏ qua item này. Vào mùa Hè, sneakers trắng vẫn là một lựa chọn lý tưởng vì kiểu giày này giúp bảo vệ đôi chân khỏi nguy cơ cháy nắng, đồng thời nâng mọi set đồ lên một tầm chất chơi, thời thượng hơn.

Empty
Empty
Empty

4. Áo sơ mi/blouse trắng

Dù thế giới thời trang có biết bao items thú vị, áo sơ mi/blouse trắng vẫn là những món không thể thiếu trong tủ đồ, ngay cả mấy nàng Red Velvet cũng rất chăm diện hai kiểu áo kinh điển ấy. Các cô gái Nhung Đỏ khá linh hoạt khi diện áo sơ mi/blouse trắng, họ có thể layer thêm một chiếc áo hai dây họa tiết bên ngoài, nhấn nhá thêm thắt lưng hay chọn áo điệu một chút để luôn gây ấn tượng khi diện áo sơ mi/blouse trắng.

Empty
Empty
Empty

5. Váy màu pastel

Nếu muốn làm mới style với những gam màu pastel đang hot, chị em đừng bỏ qua những chiếc váy pastel cực kỳ xinh xắn nhé. Và khi ngắm Yeri và Joy xúng xính váy pastel ngọt ngào lại chẳng kém phần thanh lịch, trang nhã thế này, các nàng sẽ muốn sắm ngay vài chiếc mà khỏi phải lăn tăn.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn