Chuyên gia tình dục mách chị em vị trí 99% đàn ông đều khao khát vợ "thám hiểm" nhưng ít ai dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - Bật mí cho bạn là theo khảo sát thực tế có khoảng 100% đàn ông đều thích phụ nữ hôn vào vị trí này.

Chỉ cần hai tuần một lần hoặc nếu bận quá thì một tháng một lần áp dụng chiêu thức này cũng khiến cho vợ chồng “thăng hoa”, và ngay cả chính bản thân mình cũng cảm thấy yêu đời hơn trước, không cảm thấy nặng nề khi nghĩ việc phải “phục vụ” chồng.

yeu

Màn dạo đầu hoàn hảo

Vợ chồng phối hợp ăn ý - bởi đàn ông khi quan hệ luôn muốn phụ nữ chủ động khi quan hệ, vì thế bạn đừng nên bị động mà cần phải biết cách phổi hợp với chồng bằng cách hôn và dùng tay mơn trớn khắp cơ thể chồng.

Tạo dấu ấn riêng

Đàn ông đại đa số ít bộc lộ cảm xúc hơn phụ nữ, nhưng trong “chuyện ấy”, chàng sẽ rất mãnh liệt khi những vùng “nhạy cảm” của chàng được bạn chạm đến.

Làn da

Làn da là nơi dễ gây kích thích nhất ở chàng, do đó bạn hãy bắt đầu kích thích anh ấy bằng các động tác như vuốt ve dọc sống lưng, đụng chạm vào các vùng da ở cánh tay, ngực trong suốt cuộc “yêu” của hai người.

Vòng 3

Vòng 3 thực ra nó lại rất nhạy cảm ở chàng, do đó bạn chỉ cần vài động tác massage dịu dàng với ngón tay và lưỡi tại đây là bạn có thể dễ dàng giúp chàng thăng hoa.

Vùng cổ

Việc kích thích vào vùng cổ sẽ có tác dụng mạnh mẽ tức thì, và chàng có thể sẽ rùng mình vì thích thú đấy. Để bắt đầu, bạn hãy đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên nơi này.

Bên trong tai

Kích thích vào tai có thể khiến chàng “nhộn nhịp”, chị em có thể hãy bắt đầu bằng cách thì thầm một số gợi ý đầy khiêu khích và những câu chuyện “đen tối” hâm nóng trí tò mò của chàng… Bên cạnh đó là sự linh hoạt của chiếc lưỡi, bạn sẽ mang đến hơi ấm, nhịp thở nóng hổi khiến chàng không thể không “nổi sóng”.

Đùi trong

Thực tế rất ít phụ nữ “thám hiểm” vùng đùi trong của đàn ông. Vì thế, chàng sẽ thấy ngạc nhiên thú vị khi được bạn “chăm sóc” chỗ đó.

Bên cạnh đó, khi mát xa vùng này, bạn sẽ làm tăng lượng máu đến đó, khiến ham muốn của chàng được kích thích.

Cẳng tay

Có hai điểm trên cánh tay có thể kích thích ham muốn của chàng chính là phần trên của cẳng tay và mặt trong của cánh tay. Bởi phần trên của cẳng tay rất nhạy cảm do có nhiều nang lông chứa nhiều dây thần kinh.

Nụ hôn

Những nụ hôn ướt át, sâu lắng đôi khi chính là cách đơn giản và gợi tình nhất khiến chàng hào hứng nhập cuộc. Bạn hãy di chuyển những nụ hôn ấy trên gương mặt chàng, khám phá miệng, lưỡi, trêu chọc chàng bằng đầu lưỡi của bạn với nhịp điệu khác nhau, chàng nhất định sẽ không để bạn yên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn