Một phút “bản năng”, tôi phản bội chồng để rồi nhận trái đắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi muốn dừng lại nhưng anh ta uy hiếp tôi, giờ tôi ân hận và lo sợ lắm những không biết nên làm gì nữa…

Tôi từng có một mối tình kéo dài hơn 1 năm từ hồi sinh viên. Đó là mối tình đầu của tôi, tôi yêu và trao cho anh thứ quý giá nhất của người con gái. Tôi hi vọng nhiều vào mối tình này, cũng rất mực tin tưởng anh, ai dè đâu, tôi gặp phải gã sở khanh, anh ta rũ bỏ tôi sau khi đã no xôi chán chè.

Phải mất một thời gian dài đau khổ, giày vò tôi mới nguôi ngoai. Cũng từ đó tôi không yêu thêm ai nữa. Nhiều năm sau, ra trường đi làm, tôi mới quen và yêu chồng tôi bên giờ. Sau hơn 1 năm tìm hiểu, chúng tôi kết hôn, khi ấy tôi 27 tuổi.

Cuộc hôn nhân êm đềm, hạnh phúc và bình lặng như nhiều cặp vợ chồng khác, chồng tôi là người đàn ông lý tưởng, anh thương và biết chia sẻ với tôi. Cứ thế 7 năm trôi đi, tôi sinh được 2 cậu con trai khảu khỉnh, cuộc sống cứ êm đềm trôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mọi thứ đảo lộn từ sau ngày tôi vô tình gặp lại người yêu cũ. Nhìn anh ta mỏi mệt, khác hẳn với vẻ lãng tử phong độ năm nào. Nói chuyện với nhau, anh ta nói đã ly dị vợ vì vợ ngoại tình, rồi xin lỗi tôi vì năm xưa đã đối xử tệ bạc với tôi, mong tôi tha lỗi.

Đàn bà yếu lòng là vậy, tôi hận anh ta, nhưng sau nhiều lần anh ta chuyện trò to nhỏ, xin lỗi, rồi ăn năn... tôi mềm lòng tha thứ. Tệ hơn nữa, tôi còn giấu chồng lén lút đi gặp gỡ anh ta. Rồi đỉnh điểm của sai lầm, là hôm tôi uống quá chén, rồi ngã vào lòng người cũ.

Sau lần đấy, thú thực tôi đã sợ hãi, lo lắng và ân hận vô cùng. Tôi định cắt đứt hoàn toàn và quay về với chồng con nhưng anh ta đe dọa, anh ta gửi cho tôi một loạt ảnh lúc tôi không mảnh vải che thân, uy hiếp nếu tôi không tiếp tục sẽ gửi ảnh này cho chồng tôi.

Tôi ân hận cùng cực, giờ tôi như con rối trong tay anh ta, anh ta gọi đến lúc nào dù có bận hay khó cử đến chết tôi cũng phải đến lúc đó, chồng đã bắt đầu nghi hoặc.

Giờ tôi không biết phải làm sao cả, tôi ân hận lắm. Tôi đang phải trả giá vì hành động bồng bột của mình, tôi nên làm gì để chấm dứt chuyện này đây?

5 năm sau ngày đuổi tôi đi, mẹ chồng đến cầu xin tha thứ
5 năm sau ngày đuổi tôi đi, mẹ chồng đến cầu xin tha thứ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tha thứ cho nhà chồng cũ, nhưng liệu tôi có nên cho con gái nhận bố, nhận ông bà nội không?
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười "yêu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi còn yêu vợ, cũng thấy ân hận rất nhiều chuyện mèo mỡ bên ngoài nhưng tôi không có cách nào dừng lại…
Top 5 con giáp gặp vận đỏ tình duyên nhất tháng 8/2016
Top 5 con giáp gặp vận đỏ tình duyên nhất tháng 8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 8 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp vận đỏ về chuyện tình cảm, mọi sự như ý.
Ân hận cùng cực khi phát hiện sự thật về đứa con của vợ mới cưới
Ân hận cùng cực khi phát hiện sự thật về đứa con của vợ mới cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có phải đây chính là quả báo khi tôi ruồng rẫy người vợ đáng thương của mình không?...
Thú nhận của chồng đêm tân hôn khiến tôi muốn hóa điên
Thú nhận của chồng đêm tân hôn khiến tôi muốn hóa điên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghi ngờ, không biết anh yêu tôi là thật hay chỉ vì thấy tôi giàu có, ổn định nên mới cố cưới tôi?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link