Diện lại bộ jumpsuit 8 năm trước, Hương Giang khiến ai cũng ngỡ ngàng vì body quá hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Không phải tự nhiên mà Hương Giang mặc lại bộ jumpsuit gắn liền với hình ảnh từ thời thi Việt Nam Idol 8 năm trước của mình .

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế, sắc vóc của Hương Giang ngày một xinh đẹp và gợi cảm hơn xưa. Không chỉ fan trong nước mà cả quốc tế cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc kiều diễm quá đỗi xinh đẹp của Hương Giang. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Hương Giang lại tiếp tục chinh phục công chúng với lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc xinh đẹp có thừa của mình.

Và trong một cảnh quay tại bộ phim "Sắc đẹp dối trá" mà Hương Giang là diễn viên chính, cô có pha đánh đấm khiến dân tình thót cả tim, dù vậy người xem vẫn bị ấn tượng bởi body với những đường cong gợi cảm của nàng Hậu.

Empty

Hương Giang trong một cảnh đánh nhau gay cấn, mặc bộ jumpsuit váng kín đáo nhưng vẫn phô diễn được thân hình gợi cảm của mình.

Empty

Hương Giang gợi cảm quyến rũ với vóc dáng không chút mỡ thừa trong mọi cảnh quay với bộ jumpsuit vàng kín đáo này.

Empty

Chẳng cần những bộ cánh sexy táo bạo, Hương Giang vẫn đốt mắt người nhìn với thiết kế jumpsuit tôn trọn lợi thế vóc dáng.

Empty

Trong một cảnh trình diễn trên sân khấu, Hương Giang cũng diện bộ jumpsuit đơn giản nhưng gợi cảm vô cùng này.

"Sắc đẹp dối trá" là một bộ phim cũng nói về nhân vật Dương chuyển giới từ nam sang nữ và sau đó có duyên với cuộc thi hoa hậu, không nói đến những pha hành động gay cấn thì nhân vật Dương cũng chính là cuộc đời của Hương Giang ngoài đời thường. 

Và Hương Giang tận dụng ngay bộ jumpsuit vàng đã gắn liền với hình ảnh của mình từ thời thi Việt Nam Idol năm 2012  - đây cũng là khoảng thời gian Hương Giang chính thức chia sẻ hành trình tìm về với con người thật của mình. Mặc lại bộ jump từ 8 năm trước, nhan sắc cùng vóc dáng của Hương Giang ở thời điểm hiện tại khiến không ít người choáng ngợp. 

Empty

8 năm trước, vóc dáng của Hương Giang đã rất thon gọn nhưng thực tế nhan sắc vừa chuyển giới vẫn chưa thật sự mềm mại. Gương mặt của Hương Giang vẫn còn hơi to và thô chứ chưa thực sự mềm mại như hiên tại.

a2-15818383601341795508113-crop-1581838382367592551748

8 năm sau, vẫn bộ jumpsuit vàng quen thuộc ấy nhưng giờ Hương Giang đã ở một cương vị mới, với nhan sắc của một hoa hậu, sắc vóc nhẹ nhàng mong manh mà vẫn rất gợi cảm. Mái tóc chỉ cần buộc gọn cũng đủ tôn trọn nhan sắc yêu kiều xinh đẹp của cô.

Ngay cả khi không trang điểm quá nhiều, Hương Giang vẫn nổi bật nhan sắc sắc sảo xinh đẹp của mình. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Hương Giang còn có được vóc dáng cực kỳ quyến rũ với 3 vòng chuẩn chỉnh, không thua kém gì người mẫu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn