Mr Đàm chen ngang, không xếp hàng vào viếng Đại tướng

18:57, Chủ nhật 06/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm chen ngang không xếp hàng vào viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Phương Mỹ Chi bị tin đồn bửa vây là những tin giải trí đáng chú ý ngày 6/10

Từ 14h30 phút chiều nay, nhân dân có thể đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại tư gia ở 30 Hoàng Diệu. Rất đông người dân đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng dài hàng cây số để vào viếng vị anh hùng của dân tộc.

Hòa vào dòng người tới viếng Đại tướng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với bó hoa trắng to, đeo kính đen khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn, nam ca sĩ không chịu xếp hàng như những người khác mà đi thẳng vào trong sân bỏ mặc dòng người đang chờ đợi.

Mr Đàm chen ngang không xếp hàng vào viếng Đại tướng

Hành động này của nam ca sĩ khiến cho nhiều người có mặt bất bình, các chiến sĩ cảnh vệ phải vài lần nhắc nhở nam ca sĩ nhưng anh vẫn cố tình chen ngàng và viện lí do giải thích để được vào viếng Đại tướng theo như tâm nguyện của nam ca sĩ chia sẻ với phóng viên khi nghe tin Đại tướng qua đời.

Hành động của nam ca sĩ thực sự đáng trách và không hiểu một người nổi tiếng như anh lại có hành động không thể chấp nhận như vậy.

Một trong những thông tin giải trí ồn ào nhất trong ngày đó chính là những bàn tán xung quanh tương lai của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi khi nhiều người đồn đoán rằng cô bé có thể sẽ về đầu quân cho Paris by night ở hải ngoại.

Những lời đồn đoán trên bắt nguồn từ sau đêm diễn của thần đồng âm nhạc dân ca trong đêm diễn của Quang Lê. Màn biểu diễn của cô như áp đảo hoàn toàn những ca sĩ nổi tiếng khác và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả theo dõi chương trình.

Mỹ Chi lại bị tin đồn của dư luận bủa vây

Những cơ sở đưa ra cho tin đồn trên là việc nhiều người cho rằng giọng hát của Phương Mỹ Chi là thứ mà chương trình âm nhạc và tạp kỹ trên đang thiếu. Mặt khác, người quản lý của Phương Mỹ Chi lại chính là người quản lý của Quang Lê và vì thế, mối quan hệ của cô bé với các ngôi sao hải ngoại là bắt đầu có.

Cơ sở thứ 2 mà những người này đưa ra là việc Phương Mỹ Chi bắt đầu nhận được những lời mời biểu diễn ở nước ngoài như Nga, Mỹ, Úc và gia đình cô bé chưa ủng hộ vì chưa sắp xếp được lịch học. Điều đó chứng tỏ cộng đồng hải ngoại đang rất quan tâm với giọng ca nhí này.

Và cuối cùng, trong chương trình mà Mỹ Chi biểu diễn có sự xuất hiện của ông Tô Văn Lai, ông chủ của Trung tâm ca nhạc Thúy Nga, người sáng lập chương trình âm nhạc và tạp kỹ Paris by night. Sự chăm chú theo dõi Mỹ Chi biểu diễn của ông đã khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng ông sẽ mời Mỹ Chi biểu diễn trong chương trình của mình.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Lê đã khẳng định rằng trung tâm này chưa hề mời cô bé. Vậy là, dư luận vẫn chưa buông tha cho cô bé và vẫn luôn tìm cách tung những thông tin trái chiều về em và điều này hẳn sẽ khiến cho cô bé bị tổn thương, ảnh hưởng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: