Mr Đàm không hấp dẫn Mỹ Tâm bằng Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) -

(Sao Việt) - Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều công khai theo đuổi Mỹ Tâm. Tuy nhiên, dường như Mr Đàm không có sức hấp dẫn Mỹ Tâm bằng Tuấn Hưng. Thế nên mỗi lần tỏ tình, anh đều bị cô từ chối thẳng thừng.

Tuấn Hưng có trong mình dòng máu hào hoa, lãng tử, cộng thêm chút chất chơi của con trai xứ Hà thành. Nét riêng của anh chính là ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt nam tính, lại được trời phú cho chút tài năng đặc biệt là giọng hát da diết chuyên “đặc trị” những bản nhạc não tình - loại nhạc mà bất kỳ cô  gái nào một lần nghe qua cũng bị quyến rũ…
 
Một Tuấn Hưng hấp dẫn và đào hoa, và chẳng phải ngẫu nhiên người ta xếp anh ở vị trí số một trong số những quý ông đa tình và sát gái nhất showbiz Việt. Hơn nữa, đó là những người đẹp và những tên tuổi lớn trong làng showbiz Việt như Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế, Minh Hằng, Hương Baby....

Có thể nói danh sách người xưa của Tuấn Hưng đã dài hàng cây số và không đếm xuể và đặc biệt toàn gái xinh và giỏi. Có thể nói Tuấn Hưng có tài tán gái mà bất kỳ đàn ông Việt nào cũng mơ ước.
 
Tuy đã hơn 30 tuổi, chưa lập gia đình, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn thu hút được sự yêu thích của các khán giả nữ bởi giọng hát và ngoại hình nam tính của mình. Tên của anh luôn nằm trong những danh sách các chàng trai mong muốn được "hẹn hò" nhất của những fan nữ Việt Nam.
 
Một trong những nguyên nhân khiến cho Tuấn Hưng trở nên rất hấp dẫn trong lòng phái nữ là bởi vì anh có dung mạo nam tính cộng với việc anh thường dành tặng họ những lời có cánh, thậm chí còn không ngần ngại viết cả bài hát để thổ lộ lòng mình... 

 

Mỹ Tâm rất tình cảm với Tuấn Hưng
Mỹ Tâm rất tình cảm với Tuấn Hưng
 
Chính vì thế, mà ngay cả Mỹ Tâm cũng không thể không xiêu lòng trước chàng trai Hà thành này.
 
Tuấn Hưng và Mỹ Tâm bắt đầu thân thiết với nhau từ sau khi đóng chung bộ phim "Cho một tình yêu". Từ đó đến nay, mỗi khi gặp nhau, Tuấn Hưng đều thổ lộ tình cảm của mình.
 
Trong chương trình Vietnam Idol tháng 10/2012, Mỹ Tâm e thẹn cho biết trong thời gian tới Mỹ Tâm lập gia đình: “Không biết có một điều có nên nói ra ở đây không. Nếu trong thời gian tới, Tâm lập gia đình thì không biết khán giả có phiền lòng không?”.
 
Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và để trấn an hàng triệu fans hâm mộ đang theo dõi truyền hình trực tiếp, Mỹ Tâm lại cười lớn và lấp lửng: “Nhưng đó chỉ là giả thiết mà thôi. Nhờ Vietnam Idol xem sau chương trình này có thay đổi gì không ấy chứ!”.
 
Đáp lại lời Mỹ Tâm, trong một bài phỏng vấn ngay sau đó, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, anh muốn hát bài "Ước gì" để tặng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, chàng trai gốc Hà thành cũng thổ lộ rằng không thể "cưa" được Mỹ Tâm bởi "Tâm là một cô gái rất tốt và cá tính, tôi biết cô ấy sẽ không chọn tôi dù bất cứ lý do gì. Nhưng tôi tin rằng, tôi là một đồng nghiệp được cô ấy yêu quí và tôn trọng".
 
Không chỉ thổ lộ bằng lời nói, Tuấn Hưng còn thể hiện bằng hành động ngay sau đó. Tái ngộ trên sân khấu liveshow 'Tìm lại bầu trời' tối 11/10/2012, Tuấn Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ âu yếm. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm bằng cái nắm tay và ánh mắt tình tứ khi cùng cất giọng song ca "Một chuyện tình". Bất ngờ hơn, Tuấn Hưng đã hôn nhẹ lên má Mỹ Tâm và dành cái ôm thật chặt "họa mi tóc nâu". Trong khi Tuấn Hưng cúi đầu ngại ngùng, Mỹ Tâm lại cười híp mắt sau khi được hôn.
 
Mới đây, tái ngộ trên sân khấu ca nhạc, trong lúc nghỉ giữa bài, Tuấn Hưng một lần nữa thổ lộ, anh đã có tình cảm với Mỹ Tâm từ lâu nhưng lại ngập ngừng không dám nói. Đến hôm nay, khi có cơ hội gặp lại nữ ca sĩ xinh đẹp tại Hà Nội, anh mới quyết định thổ lộ tình cảm. Trong khi khán giả vẫn còn tủm tỉm vì những lời rào trước đón sau của anh, chàng ca sĩ Tìm lại bầu trời bất ngờ nói: “Anh yêu em“ trong sự ngượng ngùng của Mỹ Tâm. Đáp lại câu yêu rất bất ngờ này, Mỹ Tâm dí dỏm hỏi: “Thế anh đã hỏi bạn gái anh chưa?“. Sau phút ngập ngừng, Tuấn Hưng cho biết: “Anh là đàn ông chưa có vợ mà“.
 
Hàng trăm khán giả đã đồng loạt vỗ tay, thúc giục Mỹ Tâm trả lời nhưng nữ ca sĩ ngượng ngùng, chỉ biết cười lảng tránh và rủ Tuấn Hưng hát song ca Ước gì. Để cám ơn tình cảm yêu mến của cựu thành viên Quả Dưa Hấu, Mỹ Tâm đã ôm anh thật chặt.
 
Lời tỏ tình ngọt ngào của Tuấn Hưng trên sân khấu cho thấy anh đã hơn đứt Mr Đàm khi ông hoàng nhạc Việt nhiều lần nói yêu Mỹ Tâm mà chưa bao giờ được cô đáp trả. Có thể thấy, Tuấn Hưng rất khéo léo khi nhẹ nhàng, dí dỏm bày tỏ tình cảm của mình với Họa mi tóc nâu, nên làm cho cô yêu quý.
 
Khác hẳn, Mr Đàm đã không biết bao lần nói tiếng yêu Mỹ Tâm, nhưng không được cô đáp trả.
 
Mỹ Tâm luôn từ chối Mr Đàm
Trong khi đó, Mỹ Tâm luôn từ chối Mr Đàm
 
Mr Đàm tuyên bố: “Với Mỹ Tâm, tôi yêu thật lòng, nên tôi không ngại. Mỹ Tâm là người làm cho tôi trở nên nam tính nhất“. Ngay sau tuyên bố thổ lộ tình cảm của Mr Đàm, Mỹ Tâm đã lên tiếng: “Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình, tôi tôn trọng tình cảm đó“.
 
"Người mà Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm yêu thương thật lòng là Mỹ Tâm. Nhưng giữa chúng tôi vẫn còn một khoảng cách không vượt qua được".
 
Cô trả lời thẳng thừng, chứ không có được sự hóm hỉnh khi trả lời Tuấn Hưng: "Việc anh Hưng thổ lộ anh ấy yêu và ngưỡng mộ tôi là có và nhiều lần chứ không chỉ một lần. Tôi có thể thấy được tình cảm, sự ngưỡng mộ anh Hưng dành cho mình, tôi tôn trọng tình cảm đó“.
 
Điều này, chứng tỏ Mr Đàm không hề có sức hấp dẫn đối với Mỹ Tâm như Tuấn Hưng? Anh cũng không hề khéo léo bày tỏ tình cảm mình như Tuấn Hưng. Hơn nữa, phải chăng Mỹ Tâm từ chối Mr Đàm bởi vì anh không nam tính và dính tin đồn về giới tính?
 
  • Độc Bắc Lưu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn