Mr Đàm ngày càng đảm đang nữ công gia chánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm ngày càng thể hiện mình đảm đang, nữ công gia chánh trong khi Trương Thị May mất điểm vì trang phục là những tin giải trí chính ngày 23/10

Đã có nhiều bài báo bàn tán xôn xao về chuyện giới tính của Mr Đàm với những bằng chứng khá rõ ràng nhưng nam ca sĩ vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức. Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy là nam ca sĩ quả thực là một người đảm đang, khéo léo theo chuẩn mực nữ công gia chánh.

Nữ công gia chánh từ lâu đã là cụm từ chỉ những người con gái, phụ nữ đảm đang, khéo léo... và quả thực Mr Đàm trong suốt thời gian qua cũng đang thể hiện mình không hề kém cạnh những người phụ nữ được coi là hình mẫu thời xưa.

Mr Đàm ngày càng đảm đang, khéo léo

Xuất hiện trong đêm nhạc của ca sĩ Thu Phương, nam ca sĩ khoe tài cắt vá của mình khi tự tay cắt chiếc khen Hermes làm bốn. Những cử chỉ khéo léo của nam ca sĩ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân của anh, một số người còn cho biết từng chứng kiến nam ca sĩ cắt gấu áo cho mình.

Đây không phải là lần đầu tiên anh thể hiện sự đảm đang, khéo léo của mình. Tại The Voice, anh từng tự tay tạo kiểu tóc cho từng học trò của mình, tự tay sửa váy áo cho Bảo Ngân trong đêm thi khiến cho tất cả phải trầm trồ khen ngợi.

Thậm chí, khi chuyển mình sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, Mr Đàm còn tự tay vào bếp chuẩn bị bún cá mời những vị khách tới ăn. Xem tay nghề đầu bếp của anh không kém gì các bà các chị đảm đang nội trợ hay những vị đầu bếp chuyên nghiệp khác.

Có thể nói, tài nữ công gia chánh đang tiếp tục chứng minh phần nào tính nữ trong con người Mr Đàm và dù có phủ nhận thế nào bằng lời nói thì những hành động, việc làm của anh lại chứng minh điều ngược lại.

Trương Thị May vừa có chuyến bay sang Nga để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô đi cùng mẹ và nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của Việt kiều đang sinh sống ở xứ bạch dường bằng tình cảm chân thành và nồng ấm trong thời tiết giá lạnh của nước Nga.

Trương Thị May mất điểm vì trang phục tại sân bay

Vậy nhưng, hình ảnh của cô tại sân bay khiến nhiều người khá thất vọng khi cô diện bộ trang phục khiến cô bị phô ra nhiều nhược điểm. Trông cô có vẻ cứng tuổi và nhỏ bé hơn trong bộ trang phục này. Đặc biệt, chiếc mũ không phù hợp khiến cô bị điểm trừ khá lớn về gu thẩm mĩ.

Trong khi Trương Thị May mới đặt chân tới Nga thì các thí sinh khác đã có những hoạt động đầu tiên của mình. Một nhóm thí sinh đã có buổi chụp hình bikini đầu tiên trong khuôn viên khách sạn. Một lần nữa, đại diện của Việt Nam lại nằm trong top thí sinh đến sau cùng.

Việc luôn có mẹ bên cạnh cũng khiến nhiều người lo lắng cho Trương Thị May khi cô sẽ phải tự lo lấy mọi việc trong suốt ba tuần của cuộc thi mà không có sự giúp đỡ hay hướng dẫn của mẹ cô. Xem ra, để thành công thì Trương Thị May cần phải cố gắng rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn