Mr Đàm sẽ tham gia đội Săn bắt cướp của TP.HCM?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với năng lực tìm lại đồ đã mất Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có thể trở thành thành viên đắc lực của Đội săn bắt cướp thành phố với khẩu hiệu Tìm là thấy.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà chính là cái tên mới nhất gặp phải sự cố đáng buồn này. Bà mẹ một con vừa chia sẻ trên trang cá nhân về vụ cướp giữa ban ngày mà chính cô là nạn nhân.

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì bị cướp

"Cướp giữa ban ngày, ngay đèn đỏ và ngay chính mình... cầm vít lấy đồ của xe trước nhiều sự chứng kiến mà cũng có ai làm được gì đâu... Cướp... Xã hội nào cũng có nhưng quá nhiều và trắng trợn thì chắc vô địch thuộc về chúng ta... Sống kiểu "thân ai nấy lo" thế này thì thật dã man. Nhưng chuyện này không làm mình lo sợ bằng chuyện mình mới đọc được comment của khán giả hỏi sao con mình vẫn chưa bị bắt cóc ngay trên báo!!! Cái nào mới ác hơn? Căn bệnh về tính cách làm sao có thuốc chữa nhỉ? Ps: Mới bị cướp, bức xúc, mọi người cẩn thận. Ngay cả kẻ cướp cũng phải cẩn thận kẻo có đứa cướp lại..." - nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Vụ cướp xảy ra chỉ sau vài giờ Hồ Ngọc Hà cùng ông xã và con trai trở về từ chuyến du lịch nghỉ ngơi tại Thái Lan. Tuy không bị mất những đồ có giá trị, nhưng bà mẹ một con tỏ ra khá buồn lòng trước sự thờ ơ của nhiều người đi đường khi chứng kiến cảnh cô bị cướp.

Trước đó không lâu, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng gặp tình cảnh tương tự khi tới địa điểm trao quà trung thu cho các em nhỏ. Do bị giật mạnh, bất ngờ, Mai Phương Thúy bị ngã vào cửa taxi khiến cô bị xây xát nhỏ. Rất may mắn, người đẹp không bị mất túi xách, vẫn tiếp tục hành trình vui đùa cùng các em nhỏ.

Từ đầu tháng 7, các nghệ sĩ Việt liên tiếp bị bọn cướp "thăm viếng". Quán quân The Voice Hương Tràm hay hotgirl Tam Triều Dâng cũng bị cướp giật mất túi xách và điện thoại trên đường phố Sài Gòn.

Sau những vụ việc đáng tiếc kể trên, người hâm mộ chỉ biết an ủi các nghệ sĩ, xem như của đi thay người, buồn đau, tiếc nuối cũng chẳng lấy lại được mà ít ai chịu đi đến tận ngọn nguồn để truy tìm nguyên nhân. Nhà văn Dostoevsky đã từng tiên tri: 'Cái đẹp sẽ cứu thế giới', thế nhưng trong trường hợp này cần phải thấy rằng những tên cướp đường kia có lẽ đã quá rung động trước nhan sắc của các người đẹp, chân dài của showbiz mà cầm lòng không đặng, cướp đồ của họ để các người đẹp nhỡ mãi cái máu yêng hùng của chúng.

Tức khắc có người vặn lại bảo, không thể dùng lý lẽ vớ vẩn ấy để bào chữa cho nạn cướp giật đang hoành hành ở Sài Gòn, gây nguy hiểm đến tính mạng của con người được. Mới đây thôi, nữ nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm bị cướp đạp ngã xe tại địa bàn quận 10 gây chấn thương sọ não, phải phẫu thuật tại Bệnh viện 115. Những vụ việc ấy ai sẽ chịu trách nhiệm?

Có người đề xuất, sao không nhờ Mr Đàm vào cuộc? Ô hay, toàn TP.HCM từ đầu năm đến nay đã huy động toàn lực, nhờ điều thêm cả cảnh sát cơ động từ ngoài Bắc vào cũng như lực lượng bộ đội hỗ trợ mà còn chưa ăn ai, nói gì đến sức còm của một ca sĩ? Ấy thế mà cứ nhìn lại xem nhé, Mr Đàm chẳng đã tìm lại được đồng hồ tiền tỷ bị mất cắp chỉ nhờ vào một bức tâm thư đó sao? Trên thế gian này có lẽ chỉ có mình Mr Đàm làm được điều có một không hai ấy thôi. Thế nên, các người đẹp bên cạnh việc trình báo cơ quan chức năng, hãy cậy Mr Đàm tìm lại đồ đã mất cho mình.

 

Viết thư nhờ dân, chưa đầy 1 tuần Đàm Vĩnh Hưng đã tìm lại được đồng hồ

Đối với Hà Hồ chắc chắn sẽ không khó khăn gì bởi cô với Mr Đàm lâu nay vẫn nổi tiếng là anh em thân thiết trong showbiz, Hương Tràm cũng được Mr Đàm xem là học trò sau chương trình The Voice... Chỉ cần Mr Đàm ra tay viết tiếp tâm thư nhờ người dân tìm đồ hộ thì khả năng vật về với chủ cũ là hoàn toàn có thể.

Thậm chí, từ hiệu quả của bức tâm thư tìm lại đồ tiền tỷ đã mất, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có thể trở thành thành viên đắc lực của Đội săn bắt cướp thành phố với khẩu hiệu Tìm là thấy, đảm bảo anh sẽ trả lại bình yên cuộc sống cho người dân TP.HCM.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn