Mr Đàm đóng phim, điện ảnh Việt sẽ vươn tầm quốc tế?

07:30, Thứ sáu 27/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Mr Đàm tham gia điện ảnh quả thực sẽ nhất cử lưỡng tiện, đem tới thành công cho cả làng âm nhạc lẫn điện ảnh nước nhà.

Sau rất nhiều lần ỡm ờ thì Mr Đàm đã chính thức lên tiếng công bố dự án làm phim của mình. Trong kế hoạch lần này, nam ca sĩ vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên trong một bộ phim hành động-hài. Đây quả thực là một sự kiện đáng chú ý cho làng giải trí.

Việc Mr Đàm tham gia sản xuất và tham gia diễn xuất trong một bộ phim có thể sẽ giúp Việt Nam vang danh với toàn thế giới nếu được đem đi công chiếu hay thi thố tại các liên hoan phim trên thế giới. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì bộ phim đó có sự tham gia của Mr Đàm.

Điện ảnh Việt Nam từng được "nổi tiếng" với sự kiện Hồng Quế cùng bạn ăn mặc phản cảm sải bước trên thảm đỏ dù cho cô là khách không mời. Chỉ một sự kiện đó thôi cũng đủ giúp liên hoan phim Việt Nam trở nên hút dư luận hơn nhiều và gây ấn tượng với khách tham dự.

Việc Mr Đàm tham gia điện ảnh quả thực sẽ nhất cử lưỡng tiện, đem tới thành công cho cả làng âm nhạc lẫn điện ảnh nước nhà.

So với Hồng Quế thì Mr Đàm quả thực ăn đứt về khả năng tạo chiêu trò hay scandal. Nếu phim của nam ca sĩ được tham gia các liên hoan phim quốc tế thì hẳn nhiên lúc đó, với tư cách là nhà sản xuất và diễn viên thì Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế.

Khi đó, với khả năng tạo trò lố của mình thì Mr Đàm sẽ phát huy hết khả năng để gây tiếng vang cho điện ảnh nước nhà và giúp cho cả thế giới có thể biết, chú ý tới một nền điện ảnh còn non trẻ như Việt Nam dù rằng sự nổi tiếng đó có bị cho là tai tiếng thì vẫn rất thành công.

Khả năng tạo trò lố của Mr Đàm đã được công chúng công nhận khi trước đó, Mr Đàm đã trình làng đủ mọi trò của mình. Anh tự nhận mình là ông hoàng nhạc Việt dù cái danh xưng chẳng hiểu có nguồn gốc từ đâu và mấy người coi cái danh hiệu đó là sự thực. Không chỉ vậy, Mr Đàm còn nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, những màn tranh cãi chua ngưa với Thanh Lam và Phương Thanh.

Nam ca sĩ cùng thường xuyên viết tâm thư mỗi khi có một cái gì hơi to tát liên quan tới mình. Anh cũng rất nổi tiếng với chiêu dùng nhẫn kim cương dụ thí sinh, rồi mất nhẫn, mất đồng hồ kim cương gây sự chú ý. Nổi tiếng nhất vẫn là chiêu khóa môi đồng tính nhà sư được lên cả báo chí nước ngoài và gần đây nhất là những lùm xùm với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Và vì thế, hẳn nhiên khi xuất hiện trên thảm đỏ thì Mr Đàm sẽ tạo được dấu ấn rất riêng mà không ai có thể đoán trước trò lố của anh. Và với công lao cũng như khả năng như vậy, nhiều vị đạo diễn muốn đưa điện ảnh Việt vươn xa thì cứ đến mời Mr Đàm và đem phim đi dự quốc tế ắt sẽ nổi tiếng.

Việc Mr Đàm sải bước trên thảm đỏ nếu phim của anh được tham gia các liên hoan quốc tế sẽ còn một ý nghĩa vô cùng to lớn khác. Khi có được thành công trong điện ảnh, nam ca sĩ biết đâu sẽ chuyển nghề từ ca hát sang hẳn điện ảnh.

Khi đó, với sự "ra đi" của Mr Đàm thì làng nhạc Việt coi như được trong sạch hơn rất nhiều và bước sang một trong mới. Không còn một cây đa cây đề về những scandal đủ kiểu từ lớn đến nhỏ thì quả thực là một giấc mơ màu hồng của làng nhạc Việt.

Thế là, việc Mr Đàm tham gia điện ảnh quả thực sẽ nhất cử lưỡng tiện, đem tới thành công cho cả làng âm nhạc lẫn điện ảnh nước nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: