Mr Đàm tình cảm với các đại gia để "lên đời"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Mr Đàm với đẳng cấp ông hoàng nhạc Việt nhưng vẫn đi hát sinh nhật và đám cưới khiến nhiều khán giả tỏ ra băn khoăn. Nhưng có mấy ai biết rằng, đâu phải bạ đâu Mr Đàm cũng hát. Nhìn lại, hóa ra anh chỉ hát cho các buổi tiệc sinh nhật, đám cưới của những nhà đại gia có máu mặt mà thôi.

Tối 21/9, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để hát góp vui cho bữa tiệc sinh nhật của con trai một tỷ phú ở Sài Gòn. Bữa tiệc được một đại gia kinh doanh thời trang có tiếng đánh giá là tiệc thôi nôi hoành tráng nhất ở đất Sài Gòn từ trước đến nay.

Tiệc thôi nôi của tỷ phú một tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Du lịch Đại Nam Huỳnh Hằng Hữu được tổ chức tại Khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn với khoảng 600 khách mời, chủ yếu thuộc giới thượng lưu ở TP.HCM. Bố của tỷ phú nhỏ tuổi này, ông Huỳnh Uy Dũng là là ông chủ của khối tài sản khổng lồ: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương), Khu dân cư Bình Phước.

           Đàm Vĩnh Hưng đi hát cho sinh nhật của con một đại gia.

Có thể nói, việc góp vui một chút của Mr Đàm trong bữa tiệc này cũng đủ để khiến anh nức tiếng. Bởi anh được hát cho gia đình ông chủ Đại Nam giàu cỡ bự, cho các đại gia nức tiếng tiếng Sài Gòn nghe và từ đây anh có thể làm quen, xây dựng mối quan hệ thân tình với họ như từng có với vợ chồng đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn hay đại gia Nguyễn Thị Liễu.
 
Từ trước đến nay, việc Mr Đàm đi hát tiệc đám cưới, sinh nhật cũng đã không còn là quá lạ với người hâm mộ, tưởng chừng như đó là một việc làm mang tính chất "tầm thường" và nhỏ nhặt của anh Đàm, thế nhưng nếu là người biết để ý, thì thấy rằng Đàm chỉ hát cho những buổi tiệc có tầm cỡ với sự góp mặt của hàng loạt những người trong giới thượng lưu mà thôi. 

Trước đây, Mr Đàm đã từng đi hát trong "siêu đám cưới" của con đại gia nức tiếng Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Hôn lễ gây sốc không chỉ bởi dàn xe đón dâu siêu khủng, cô dâu, chú rể đeo vàng trĩu cổ mà còn bởi sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng nhạc. Dù ông hoàng nhạc Việt không đưa ra giá cát-xê mình nhận được nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, anh đã nhận cát xê lên tới 20.000 USD để hát.

Thế nhưng, bà Liễu đại gia lại tiết lộ rằng Đàm Vĩnh Hưng đã về hát miễn phí bởi người dân xung quanh thích giọng ca 'Say tình' nên bà mời về để họ chứng kiến trực tiếp thần tượng. "Về Hà Tĩnh lúc nào Hưng cũng tặng quà tôi. Và ngược lại tôi cũng thể hiện để Hưng hiểu được sự tôn trọng từ tấm chân tình của tôi. Hưng thường nói tôi đừng khách sáo và cứ coi Hưng như người em của tôi".

Có thể thấy rằng, để kết thân với đại gia, Đàm Vĩnh Hưng đã khéo léo ở từng hành động và việc làm nhỏ. Việc hát miễn phí có hề hấn gì và cũng chẳng ảnh hưởng đến danh tiếng của anh, bù lại anh có quan hệ tốt với bà Liễu.

Nhờ vậy mà Liễu đại gia đã đích thân cưỡi cả "siêu xế" Rolls Royce ra tận sân bay đón Mr Đàm cùng học trò Dương Triệu Vũ đến dự chung kết Miss ITgo năm 2013 hồi tháng 8 vừa qua. Sự việc này càng làm cho khán giả tin về khả năng kết giao với giới thượng lưu của Mr Đàm.

Không chỉ kết thân với Liễu đại gia, Mr Đàm còn biết cách bám riết lấy vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, đại gia kinh doanh hàng hiệu số 1 Việt Nam. Đàm quả thực rất giỏi trong việc gây sự chú ý và xây dựng tình thân với các đại gia. Tiêu biểu là việc Mr Đàm đã tự tay nấu món bún cá cho vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong sự kiện anh lên chức ông chủ của nhà hàng thương hiệu Vua Biển. 

Không chỉ thân thiết với Liễu đại gia, Mr Đàm còn nhận được sự đãi ngộ đặc biệt từ vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Trong ảnh là Mr Đàm và bà Thủy Tiên.

Đối với những người có "máu mặt", Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ thể hiện sự đanh đá vốn có của mình, anh cũng chưa bao giờ dám thiếu lễ phép với họ mà lúc nào cũng ân cần, chuẩn mực. Chẳng thế mà sau sự việc "nấu bún cá" rất nhỏ nhặt, Mr Đàm đã được bà Thủy Tiên đặt mua hẳn 100 cặp đĩa ca nhạc trong album nhạc xưa là Xóa tên người tình và Chờ đông mới phát hành gần đây của mình. 

Được biết, ngay sau khi phát hành, bộ đôi album của Mr Đàm đã nhận được nhiều đơn đặt hàng với số lượng lớn, ngoài mẹ chồng Hà Tăng đặt 100 cặp, còn có doanh nhân Dương Quốc Nam đặt 200 cặp. Đặc biệt, Mr Đàm còn được một khách hàng "bí mật" gọi điện và đặt mua liền 1.000 cặp đĩa để tặng cho khách hàng. Điều này càng chứng tỏ mức độ phủ sóng của Đàm tới các bậc thượng lưu. 

Hơn thế nữa, sau scandal ầm ĩ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khiến Mr Đàm buồn bực, anh đã có những phút giây thư giãn rất thoải mái cùng vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bạn bè thân thiết trên chiếc du thuyền sang trọng. Mr Đàm cho biết buổi tiệc này là cách mà bố mẹ chồng Hà Tăng và doanh nhân Nam Phố Xinh an ủi anh, giúp anh thư giãn sau những căng thẳng vừa qua.

Ông hoàng nhạc Việt vốn dĩ đã giàu có và nổi tiếng, giờ đây việc anh kết giao với hàng loạt đại gia, tỷ phú dường như càng khiến Mr Đàm trở nên "sang chảnh" hơn bao giờ hết. Có vẻ như không muốn làm một ca sĩ chỉ đi hát trên sân khấu lớn, Đàm còn muốn hát cho tất cả các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới của giới thượng lưu nhằm mục đích "lên đời".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn