4 câu nói tố cáo việc chồng bạn đang 'có bồ', tuyệt đối không được xem nhẹ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình thời nay ngày một càng tinh vi và xảo quyệt hơn. Chính vì vậy nếu anh ta nói 4 câu này thì phụ nữ nhất định phải cảnh giác.

Nhiều bà vỡ rõ ràng 'ngửi' thấy chồng đi gái nhưng vẫn chưa tìm được chứng cứ để tố cáo. Tuy nhiên phụ nữ hãy tinh tế để ý nhé, có những câu nói vô tình của chồng mình nhưng đó là bằng chúng cho thấy anh ta đang cắm sừng bạn đấy.

1. Em đựng động vào đồ dùng riêng tư của anh

Đây là câu nói chúng tỏ trong điện thoại, laptop của chồng bạn đang giấu thứ gì đó mà anh ta sợ bạn sẽ phát hiện. Người chồng đàng hoàng chính là không hổ thẹn với những gì mình làm. Nếu người chồng bỗng dưng cấm bạn chạm đến quyền riêng tư của anh ta thì chắc chắn đó là người đàn ông đang lừa dối bạn rồi.

hinh1-ngoai-tinh

(ảnh minh họa)

Đảm bảo khi bạn lục điện thoại sẽ thấy những dòng tin nhắn ngọt ngào của anh ta với người đàn bà khác. Hãy lưu ý đến những số điện thoại mà anh ta lưu lại là đối tác nhé. Bởi vì chắc chắn đối tác này luôn gặp anh ta ở trong nhà nghỉ đấy.

2. Sao em cứ thích suy diễn linh tinh thế nhỉ, anh mệt mỏi lắm rồi

Khi bạn nói bóng gió rằng chồng có ngoại tình, lừa dối bạn không mà anh ta phản ứng thái quá lên rồi quát bạn như vậy thì chứng tỏ anh ta đang có tật giật mình.

Nếu anh ta không làm chuyện gì sai thì anh ta sẽ không có phản ứng vậy mà khi vợ hỏi, vợ nghi ngờ thì anh ta sẽ bảo câu khác. Bởi vậy nên chị em phụ nữ nhất định phải cảnh giác nhé.

3. Anh và cô ấy chỉ là đồng nghiệp

Đừng bao giờ tin vào câu này của chồng mình các bà vợ nhé. Đây chính là câu trốn tránh sự tra khảo của vợ mà ông chồng ngoại tình nào cũng áp dụng cả đấy. Làm gì có đồng nghiệp nào mà cả đêm nhắn tin rồi hỏi han sức khỏe này nọ. Trên đời này chẳng có mối quan hệ giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau mà quan tâm, thân thiết một cách thái quá cả đâu.

hinh1-ngoai-tinh

(ảnh minh họa)

Làm gì có đối tác nào mà 12h đêm rồi cũng nhắn tin, tuyệt đối đừng bao giờ nghi ngờ giác quan thứ 6 của mình cả. Bởi không có lửa làm sao có khói cơ chứ. Đàn ông ngoại tình dùng những cách khôn ngoan thì phụ nữ cũng phải thông mình mà đáp trả và dạy cho chồng một bài học.

4. Em đang giấu anh hay lừa dối anh điều gì à?

Rõ ràng người đàn ông phản bội vợ con, nhưng họ lúc nào cũng cố ý đổ lên đầu người vợ và tỏ ra mình đạo mạo. Không có đâu, đấy chính là cách để anh ta chèo lái sự nghi ngờ của bạn sang khiến bạn là người bị động đấy.

Lúc đó nhiều bà vợ bị lừa sẽ chối cãi rồi nghĩ rằng mình quá nghi ngờ chồng rồi. Đừng có dại như vậy phụ nữ nhé

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT