Đặt tủ giày phạm phải những chỗ phạm này, Thần Tài hờn giận bỏ đi, gia chủ nghèo bền vững

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt tủ giày trong nhà bạn nên lưu ý không nên mắc phải những sai lầm này để không gặp vận xui.

Cấm kỵ không đặt tủ giày trong phòng ngủ

Khi bạn đặt tủ giày trong nhà bạn tuyệt đối không nên đặt tủ giày trong phòng ngủ. Xét trong phong thủy, không nên bố trí tủ giày như trên sẽ gây ra nhiều điều xấu trong phong thủy.

Khi bạn để giày dép là đồ dùng di chuyển nhiều nơi nên thường mang theo trường khí bên ngoài vào nhà, kể cả khí tốt và khí xấu ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, trong giày dép còn mang luồng khí ngũ hành khá nặng, khi mang vào phòng ngủ sẽ tạo ra sự hỗn loạn, không có trật tự.

Tuyệt đối không đặt tủ giày đối diện cửa ra vào

Một trong những sai lầm khi đặt tủ giày là đặt đối diện cửa ra vào. Trong ngôi nhà cửa ra vào là nơi cần hút những luồng năng lượng tốt. Nếu đặt tủ giày đối diện cửa ra vào sẽ làm cản trở, xua đuổi luồng sinh khí, nhiễm tà khí, không tốt cho phong thủy nhà ở.

Không đặt tủ giày đối diện của chính

Không đặt tủ giày đối diện của chính

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì nên chọn vị trí tốt nhất cho tủ giày là phía bên phải cửa ra vào. Bởi khu vực bên phải là vị trí của bạch hổ, do đó nếu đặt tủ giày tại vị trí bạch hổ sẽ trấn áp được năng lượng xấu, hóa giải tà khí.

Màu sắc của tủ giày không nên quá sặc sỡ

Khi chọn tủ giày bạn nên lưu ý chọn tủ có màu sắc trang nhã, sẽ giúp bạn không bị rối mắt. Bởi tủ giày rất kỵ với những màu sắc sặc sỡ, đặc biệt là màu đỏ tươi. Tủ giày có màu sắc sặc sỡ là điều kiêng kỵ trong phong thủy. Bởi tủ giày thường đặt gần cửa ra vào, bước vào cửa mà đập vào mắt là tủ giày đỏ chói sẽ làm cho gia chủ gặp phải huyết quang, điềm rủi cho gia chủ trong nhà.

Nếu bạn chọn tủ giày màu đỏ còn có khả năng hút sát khí. Gia chủ nên chọn những màu sắc tao nhã, trầm tính cho tủ giày như màu nâu, đen, vàng đất sẽ tốt hơn cho tài lộc.

Không nên chọn tủ giàu có kích thước quá lớn

Không nên chọn tủ giàu có kích thước quá lớn

Không chọn tủ giày quá cao, kích thước quá to

Một trong những nguyên tắc khi chọn tủ giày là bạn không nên chọn tủ giày được đặt quá cao sẽ ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp của gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy chiều cao thích hợp nhất cho tủ giày là không quá 1/3 chiều cao của căn phòng của bạn là tốt nhất. Khi bạn thiết kế tủ giày quá cao, giày dép cũng để trên cao, những luồng khí xấu sẽ ập thẳng vào người, đó là điều không mang đến tài vận mà còn gây ra nhiều hậu họa cho bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn