Cưới chồng bác sĩ tưởng sướng cả đời ai ngờ đêm tân hôn chồng khinh khỉnh: 'Em là loại gái trinh bẩn thỉu'

( PHUNUTODAY ) - Vừa nhìn thấy cơ thể của cô, anh đã tối sầm mặt lại. Anh cười nhếch miệng khiến cô cảm thấy khó hiểu rồi anh lục tủ, lấy ra một mớ bao cao su khiến cô cảm thấy khó hiểu.

Thực sự có nằm mơ Yến cũng không dám nghĩ rằng mình sẽ cưới được một người chồng bác sĩ. Yến sinh ra ở quê sau đó cô lên thành phố kiếm việc làm. Làm đủ trăm thứ công việc, từ rửa bát, nấu ăn đến phục vụ quán ăn, tiếp thị rồi thì ô sin.

Nhưng nghề nào Yến cũng chỉ làm được một thời gian lại thôi vì không xảy ra chuyện này thì cũng chuyện nọ. Mà nguyên nhân thì chỉ có một mà thôi, là do cô quá xinh mà thôi. Những ai ghen ghét còn nói cô rằng cô chỉ giả vờ ngây thơ thôi chứ đằng sau cái khuôn mặt xinh đẹp, trong sáng kia chính là tâm địa xảo trá.

Yến nhiều lần cũng muốn về quê rồi làm gì thì làm cũng được. Nhưng rồi cô lại nghĩ bố mẹ cũng trông mong nhiều vào mình, giờ cô về thì họ sẽ thất vọng như thế nào đây.

hinh1-chong-ngoai-tinh

(ảnh minh họa)

May mắn cho Yến, trong lúc cô bấp bênh nhất thì lại được nhận vào làm trong một quán café. Nhìn quán cũng sang trọng, nhân viên cũng cần ngoại hình, lương tằn tiện cũng đủ sống. Nếu cô tăng ca thì có thể có dư ra một khoản. Ở đó Yến càng không ngờ được hơn khi cô gặp được mối tình đầu của mình.

Người đàn ông đó chăm sóc cho cô rất tử tế, chu đáo, thường xuyên mua quà tặng, rủ cô đi chơi nữa. Ấy thế mà ai ngờ được gã lại là một gã Sở Khanh. Lừa có được đời con gái của cô rồi thì gã quất ngựa truy phong chẳng để lại chút tung tích gì khiến cô khóc hết nước mắt.

Những tháng ngày đau khổ sau đó Yến cứ ngỡ sẽ phải kéo dài và cô sẽ không bao giờ tìm được một người đàn ông nào tốt nữa thì cô lại gặp được Tú. Bất ngờ hơn khi anh còn là bác sĩ. Tú là khách quen của quán cafe mà Yến đang làm. Nhưng là khách quen sau khi cô chia tay gã bạn trai đểu cáng kia nên gần như chuyện tình yêu trước đó của cô anh không hề hay biết. Yêu Tú, anh xin cho Yến một công việc mới cũng nhàn hạ.

Tú nói với Yến rằng nếu như cô lấy anh về thì cô sẽ không phải đi làm nữa, chỉ ở nhà chăm sóc gia đình thôi. Một cô gái tỉnh lẻ như Yến, nhà nghèo, vừa lấy được chồng bác sĩ, gia đình có điều kiện chẳng phải là may mắn nhất cuộc đời hay sao.

Yêu Tú, Yến cũng đã định nhiều lần nói với anh về chuyện cô đã từng có người yêu nhưng anh lúc nào cũng nói với cô rằng anh tin tưởng một cô gái hiền lành như cô, quá khứ là quá khứ thôi, đừng bao giờ nhắc lại những tháng ngày vất vả đó nữa. Yến cứ tưởng anh thương mình thật lòng nên đồng ý kết hôn với anh.

Đêm tân hôn, cô thấy chồng hào hứng lắm nên sợ anh mất hứng cũng chẳng nói ra chuyện mình không còn là con gái. Với lại Tú yêu cô nhiều như vậy, từ chính miệng anh nói thì chắc anh sẽ không bao giờ vì chuyện cô không còn trong trắng mà đối xử tệ bạc với cô đâu. Ai ngờ…

Vừa nhìn thấy cơ thể của cô, anh đã tối sầm mặt lại. Anh cười nhếch miệng khiến cô cảm thấy khó hiểu rồi anh lục tủ, lấy ra một mớ bao cao su khiến cô cảm thấy khó hiểu. Anh lột ra 5 chiếc bao cao su rồi mang tất cả vào khiến cô ngỡ ngàng.

-Anh… Sao anh lại… Đêm nay là đêm tân hôn của chúng ta mà anh.

- Anh phải bảo vệ mình không bị loại gái mất trinh như em làm bẩn.

- Anh… Anh vừa nói gì cơ. Tại sao anh… Anh chê em ư?

hinh1-chong-ngoai-tinh

(ảnh minh họa)

- Anh thất vọng chứ. Anh tưởng em còn trinh, ngoan ngoãn lắm.

- Anh từng nói với em anh yêu con người em kia mà. Chuyện quá khứ, anh cũng không muốn em nhắc, sao giờ anh lại…

- Em điên à, yêu đương thằng nào chẳng thế. Nhưng không sao, vì em đẹp nên anh chấp nhận được. Nhưng em nhớ đấy, em mất trinh nhưng anh vẫn lấy em thì đó chính là ân huệ lớn mà anh ban cho em. Sau này nếu như anh có đi với người khác thì em cũng không được phản ứng đâu đấy. Coi như là đền bù cho anh đi. Anh là bác sĩ, không mất danh dự được.

Yến có nghe nhầm những gì anh đang nói không vậy? Tại sao chồng mình lại có thể thốt ra những lời mỉa mai, châm chọc vừa như báo trước tương lai đau khổ của cô như thế chứ. Không lẽ việc Yến quyết định bước đến cuộc hôn nhân này một cách đầy vội vàng thì đây chính là quả báo của cô hay sao?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT