Mùa đông muốn giảm cân mà không phải ăn kiêng khắc khổ, hãy ưu tiên chọn những loại thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Đây là những thực phẩm tốt cho việc ăn kiêng, giảm cân của chị em. Do đó, hãy bổ sung chúng vào thực đơn ăn uống trong mùa lạnh này nhé.

Khoai lang

Khoai lang giàu chất xơ, giúp bạn no lâu. Ngoài ra, loại củ này có chỉ số đường huyết thấp hơn khoai tây. Do đó, tiêu thụ khoai lang giúp giữ lượng đường trong máu tối ưu.

Yến mạch

Từ lâu yến mạch được biết đến là một loại thực phẩm vàng cho sức khỏe, nó thường xuyên xuất hiện trong các chế độ ăn kiêng, giảm cân. Một bát cháo yến mạch vào buổi sáng không chỉ giúp bạn có đủ năng lượng hoạt động mà lại không làm tích tụ mỡ thừa.

Súp gà

Vào mùa đông, một bát súp gà vừa giúp bạn ấm bụng, đẩy lùi những cơn lạnh mà còn tốt cho vòng eo. Súp được nấu từ ức gà sẽ giúp bạn no lâu, tăng cường sức đề kháng.

giam-can-01

Bí đỏ

Bí đỏ giàu chất xơ và các vitamin, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bị cảm lạnh. Nó còn có tác dụng giúp bạn cảm thấy no lâu, từ đó hỗ trợ giảm cân.

Bưởi

Đây là loại trái cây phổ biến vào mùa thu đông. Chúng chứa nhiều nước và vitamin, có khả năng thúc đẩy quá trình đốt chất béo trong cơ thể đặc biệt là khi kết hợp với vận động thể thao.

Ớt đỏ

Ớt có chứa capsaicin, chất tạo ra độ cay. Nó là một hóa chất tự nhiên trong thực vật có tác dụng làm tăng trao đổi chất của cơ thể.

Do capsaicin có thể kích hoạt các thụ thể kích thích chất béo màu nâu, làm tăng lượng calo được đốt cháy trong cơ thể nên tiêu thụ một lượng vừa phải ớt trong mùa đông có tác dụng tốt cho việc giảm cân.

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/mua-dong-muon-giam-can-ma-khong-phai-an-kieng-khac-kho-hay-uu-tien-chon-nhung-loai-thuc-pham-nay-search/

/Khoevadep

Thanh Huyền