Học các cặp mẹ con sao Việt chọn các mẫu thời trang đơn giản nhưng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mấy ai được như cặp mẹ con này, chỉ diện toàn đồ đen trắng cũng khiến dân tình mê mẩn, mẹ con cùng thử nhé!

Julia Đoàn vốn được biết tới là hotgirl, đồng thời là fashionista luôn thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. Sinh năm 1992, cho tới hiện tại đã là mẹ một con, sức hút của người đẹp này vẫn chẳng hề giảm sút.  Theo dõi trang instagram cá nhân của Julia Đoàn, người ta chắc chắn sẽ hiểu đâu là lý do khiến cộng đồng mạng yêu quý cô nàng đến vậy.

Empty

Cụ thể, Julia Đoàn đã chiếm trọn cảm tình của dân mạng khi liên tục chia sẻ lên mạng xã hội những bức hình diện đồ cực ăn ý với con gái, bé JJ.

Empty

Julia Đoàn và con gái, bé JJ thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ khi diện đồ cực ăn ý.

Empty

Hai gam màu đen, trắng luôn là hai gam chủ đạo trong những set đồ của mẹ con Julia Đoàn.

Empty

Không hề nhàm chán, hot-mom này luôn cực tinh tế trong việc tạo điểm nhấn cho các set đồ với hai gam màu này nhằm tăng thêm sức hút cho phong cách của cả mẹ và bé. Trong đó điển hình như việc lựa chọn những mẫu trang phục phủ hoạ tiết. 

Empty

Người đẹp luôn khéo léo cho cô công chúa nhỏ diện các trang phục này để bảo toàn nét trong sáng, tràn đầy sức sống cho phong cách của bé.

Empty

 

Empty

Mẹ áo diện trắng trễ vai, con diện áo trắng,  hai mẹ con Julia Đoàn khiến dân tình trầm trồ, khen ngợi bởi diện đồ cực tinh tế.

Empty

 Thay vì để con diện đồ màu đen tối sầm, hot-mom lựa chọn cho con chiếc váy kẻ gingham đen trắng xinh xắn.

Có thể thấy, nếu như những cặp mẹ con khác thường lựa chọn phong cách thời trang với các gam màu tươi sáng như be, vàng, đỏ,... thì trái lại, mẹ con Julia Đoàn thường chỉ trung thành với những set đồ đen, trắng đơn giản mà cực kỳ hút mắt. Tưởng nhàm chán nhưng trên thực tế, sự khéo léo của Julia Đoàn trong việc lựa chọn những items đen, trắng có thiết kế tinh tế đã tạo nên nét thú vị, sự độc đáo riêng, không thể nhầm lẫn với ai ở phong cách hai mẹ con cô nàng. Nhờ vậy mà mỗi khi chứng kiến hình ảnh người đẹp này bên con gái, dân tình chỉ biết thi nhau thả tim để thể hiện sự ngưỡng mộ.

Không cố định màu sắc trang phục như mẹ con Julia Đoàn nhưng cũng có rất nhiều hot-mom Việt từng ghi điểm tuyệt đối trong mắt cư dân mạng khi cùng con diện đồ cực xinh theo hai gam đen, trắng.

Empty

Mẹ Ngọc Mon cũng rất chuộng công thức diện đồ mẹ cây đen, con cây trắng.

Empty

Trong khi áo hoa đem tới vẻ nữ tính cho diện mạo của Trang Lou thì áo kẻ khoẻ khoắn lại cực hợp rơ với bé Xoài năng động. Bằng cách lựa chọn trang phục cùng gam đen, trắng, mẹ con Xoài trông vẫn cực ăn ý.

Empty

Hai mẹ con Xoài khiến fan thích thú khi cùng nhau diện set đồ vô cùng trẻ trung, năng động với hai gam đen, trắng cơ bản làm chủ đạo.

Empty

Jennifer Phạm thể hiện sự gắn kết với con gái bằng cách cùng con diện váy trắng nữ tính.

Empty

Set đồ đen trắng được mix&match rất chỉn chu đem tới sức hút tuyệt vời cho mẹ con Dương Cẩm Lynh.

Empty

Diện áo trắng với quần/chân váy phủ hoạ tiết, mẹ con Loan Hoàng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt cư dân mạng.

Có thể thấy, chỉ với hai màu cơ bản đen, trắng, Julia Đoàn nói riêng và các hot-mom Việt nói chung đã biến tấu được rất nhiều set đồ ăn ý với con yêu, từ đó tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt dân mạng. Điều đó đồng thời cũng có nghĩa rằng, chẳng phải riêng fashionista mà ngay cả những nàng không có nhiều

Lựa chọn các mẫu phủ hoạ tiết

Thay vì diện những món đồ trơn màu, các mẹ có thể lựa chọn những items phủ hoạ tiết tối giản như chấm bi, hoa nhí, kẻ ô, kẻ sọc,... khi diện đồ với hai tông đen, trắng để tránh sự nhàm chán, đồng thời tăng thêm vẻ trẻ trung cho phong cách của mẹ, bảo toàn nét trong sáng, ngộ nghĩnh ở phong cách của bé. 

Empty

Những món đồ đen, trắng phủ hoạ tiết đem tới vẻ trẻ trung cho phong cách mẹ, ngộ nghĩnh cho diện mạo bé.

Diện cả set đồ trắng 

Cùng con diện lên cây đồ trắng tinh tươm, các mẹ sẽ có ngay một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, đặc biệt còn thể hiện được sự gắn kết tuyệt vời với con yêu. Cụ thể, các mẹ có thể cùng con diện đôi váy liền màu trắng, hoặc không, các mẹ cũng có thể cho con diện váy trắng để duy trì cảm giác thoáng mát, dễ chịu, còn bản thân thì biến tấu với set áo blouse trắng + quần trắng ống suông/ống rộng.

Empty

Diện set váy trắng là cách đơn giản nhất để hai mẹ con ghi điểm trong mắt người đối diện.

Diện set đen, trắng nhưng thiên về gam trắng nhiều hơn.

Gam màu đen có thể đẹp nhưng các mẹ nên tránh để bé diện cả set đồ đen để bảo toàn nét phong cách trong sáng, đáng yêu, phù hợp với đúng độ tuổi của bé. Thế nên, nếu mẹ là một nàng mê trang phục mang gam màu đen, hãy thử áp dụng bộ đôi set đồ đen, trắng nhưng thiên về gam màu trắng nhiều hơn. Như vậy, mẹ vừa có thể được diện phong cách mà bản thân ưa thích, lại vừa có được diện mạo ăn ý với con yêu.

Empty

Một set đồ thiên về gam trắng nhiều hơn sẽ giúp bảo toàn sự trong sáng cho diện mạo bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn