Hà Hồ khoe khoảnh khắc Kim Lý và con trai Subeo tình cảm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Hai người đàn ông của Hà Hồ ngồi tựa bên nhau xem phim như một gia đình nhỏ thực thụ.

Khoảng thời gian gần đây, khá ít thấy Hà Hồ khoe ảnh bên Kim Lý vì cả hai bận nhiều công việc riêng. Tuy nhiên, hình ảnh facetime ngộ nghĩnh của cả hai khi không bên nhau cũng đủ khiến fan ấm lòng.

Mới đây nhất, "Nữ hoàng giải trí" lại một lần nữa đốn tim fan khi khoe những hình ảnh giản dị ở nhà mùa dịch của mình. Không mở tiệc tưng bừng cùng bạn bè, cũng không phải hình ảnh lãng mạn với bữa tối lung linh chỉ hai người, Hà Hồ lại chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông của mình ngồi bên nhau yên bình. Bé Subeo ngoan ngoãn tựa đầu vào vai Kim Lý đang cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn. Cả hai đang ngồi chăm chú xem màn hình điện thoại trong bầu không khí ấm cúng. Dịch bệnh thì buồn và nhất là phải ở nhà lại càng chán, nhưng với Hà Hồ đây lại là những phút giây hạnh phúc và ấm áp vì được ở bên gia đình nhỏ, cạnh hai người đàn ông mà cô yêu thương nhất.

hnh

Khoảnh khắc Subeo tựa đầu vào vai Kim Lý cực tình cảm khiến Hà Hồ vô cùng hạnh phúc.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà công khai chuyện tình cảm từ tháng 11/2017 sau dự án "Cả một trời thương nhớ". Từ đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi cũng ra mắt gia đình hai bên và đều nhận được sự ủng hộ. Kim Lý có mối quan hệ thân thiết với Subeo - con trai riêng của bạn gái.

Cũng từ đó, việc Kim Lý đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà dần trở thành lẽ đương nhiên. Từ Bắc chí Nam, từ Việt Nam sang quốc tế, bất cứ sự kiện giải trí hay show diễn lớn nhỏ nào người hâm mộ cũng thấy bóng dáng Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà.

Không chỉ trong công việc, Kim Lý còn gắn bó không rời với Hồ Ngọc Hà ngay cả ở cuộc sống đời thường. Trái ngược với những người tình đều bị giấu nhẹm trước đó, toàn bộ hình ảnh đều được Hà công khai một cách thoải mái trên mạng xã hội. Lý vui vẻ ăn uống với gia đình Hà, cùng Hà và Subeo đi chơi, chăm sóc cho Subeo lúc Hà đang bận diễn trên sân khấu, dạy Subeo chơi golf,...

Từ khi xác nhận chuyện tình cảm Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không ít lần dính tin đồn chia tay, từng bị coi là yêu nhau để đánh bóng tên tuổi cho cả hai bên khi sắp hết thời. Tuy nhiên, đến nay, mối quan hệ của cặp đôi được công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Cũng nhờ mối tình với mỹ nhân "nổi như cồn" của showbiz Việt này, tên tuổi của Kim Lý được hâm nóng đáng kể, bất chấp sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn