3 con giáp gặp xui trong ngày 2/9: Không nên ra đường kẻo gặp họa xe cộ, hao tài tán của

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh mùng 2/9 sắp tới có những con giáp này kém may mắn cần phải thận trọng đề phòng.

Tuổi Thân

Trong tháng 9 này người tuổi Tháng này người tuổi Thân tiêu nhiều hơn kiếm. Những ai cầm tinh con Khỉ hãy bắt đầu lên kế hoạch ngay từ bây giờ nếu không muốn những ngày cuối tháng sống trong trạng thái cạn kiệt tài chính nhé.

Đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ mùng 2/9 người tuổi Thân nên kiểm tra công việc của bạn tháng này cẩn thận tránh bị tiểu nhân ngáng đường. Đừng vi ham vui mà bỏ bê công việc, bạn hãy thận trọng trong mọi việc kẻo gặp phải rắc rối sau đó. Nếu phải ký kết điều gì người tuổi Thân hãy đọc thân kỹ kẻo không dễ gặp chuyện không may hãy cố gắng nhịn để tránh kiện cá.

Tuổi Thân gặp vận xui trong ngày 2/9

Tuổi Thân gặp vận xui trong ngày 2/9

Tuổi Tuất

Theo tử vi chỉ rõ sự nghiệp công danh trong tháng 9 của người tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm, làm gì cũng cần cẩn thận, kẻo rước phải những rắc rối không đáng có.

Đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ mùng 2/9 người tuổi Tuất không nên đi ra ngoài kẻo dễ gặp tai nạn xe cộ khiến cho sức khỏe giảm sút, hao tài tốn của. Bên cạnh đó trong tháng 9 ngày bạn cũng nên xem lại tình cảm của mình với đối phương đừng để cho những mâu thuẫn không đáng có khiến hai bạn cách xa nhau.

Tuổi Tuất kém may mắn trong ngày 2/9

Tuổi Tuất kém may mắn trong ngày 2/9

Tuổi Tỵ

Trong tháng 9 những người tuổi tỵ sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp, công việc gặp không ít thách thức, trong quá trình làm có thể xảy ra va vấp cả về tài chính và con người. Thời gian này người tuổi Tỵ cần thận trọng mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên thiếu sự hài hòa, bất đồng thường xuyên xảy ra khiến hiệu suất công việc giảm sút.

Đặc biệt trong 3 ngày nghỉ lễ mùng 2/9 người tuổi Tỵ sẽ rơi vào tình hình sức khỏe bản mệnh tạm ổn, nhưng cần chú ý trong khi đi lại, tham gia giao thông để tránh xảy ra tai nạn, tổn thương.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn