Bàn chân xuất hiện 3 dấu hiệu "xấu đau xấu đớn" này chẳng ai thích nhưng lại vô cùng hút lộc

( PHUNUTODAY ) - Một người nếu có 1 trong những yếu tố đặc biệt trên bàn chân dưới đây dù không đẹp về thẩm mỹ nhưng lại vô cùng may mắn.

Ngón thứ 2 dài nhất

Theo tử vi học, nếu một người phụ nữ sở hữu một bàn chân với ngón chân thứ hai dài nhất trong cả bàn chân thì may mắn vô cùng. Một người phụ nữ sở hữu tướng chân này vốn là người luôn có quý nhân phù trợ, cuộc sống khá là sung túc, hạnh phúc.

Trong tử vi học một người có tướng bàn chân này thì cuộc sống dư dả nhất định sẽ giàu có ở tuổi 30 và có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, sống một đời bình an no đủ ít khi phải lo nghĩ tới tiền bạc kinh tế.

Nóng thứ hai dài nhất hút lộc

Nóng thứ hai dài nhất hút lộc

Ngón chân cái vừa to vừa dài

Trong tử vi những người phụ nữ có một ngón chân cái to và dài thì đó chính là một bàn chân vô cùng may mắn, hút tài lộc vào nhà. Một người phụ nữ có tướng ngón chân cái vừa to vừa dài thì chứng tỏ đó là người có cuộc sống giàu sang từ tấm bé lớn lên cũng vô cùng hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ này khi lớn lên lại được nhiều người giúp đỡ, vô cùng hạnh phúc.

Cuộc sống của những người phụ nữ này sau khi kết hôn cũng vô cùng hạnh phúc, được chồng con yêu mến. Bản thân người phụ nữ này chính là có tướng vượng phu ích tử mang lại nhiều may mắn cho gia đình người thân bên cạnh.

Ngón chân cái to vô cùng hút lộc

Ngón chân cái to vô cùng hút lộc

Bàn chân có những ngón chân xòe to

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có tướng bàn chân với những ngón chân xòe to thì vô cùng thiếu thẩm mỹ. Nhưng những người con gái này lại có phúc phận hưởng trọn vinh hoa phú quý trong đời. Một người phụ nữ sở hữu tướng chân này sẽ tìm được một nửa vô cùng phù hợp với mình, được yêu thương có cuộc sống dư dả viên mãn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn