Gợi ý 5 cách mix đồ với chân váy ngắn cho nàng thêm tự tin, cá tính xuống phố dịp tết

( PHUNUTODAY ) - Để thêm dễ thương và xinh đẹp hơn trong mắt các chàng, tuyệt đối đừng bỏ quên item với chân váy ngắn nhé!

1. Mix đồ: chân váy xòe ngắn + áo thun + giày thể thao + tất.

Đây là cách phối đồ với chân váy xòe ngắn phổ biến và thường gặp nhất. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi và hầu hết hoàn cảnh khác nhau. Để tăng sự gọn gàng, lịch sự đồng thời giúp cơ thể trông dài hơn, bạn nên sơ vin áo vào bên trong váy.

a

Một sự lựa chọn cũng phổ biến không kém số 1, đa số các bạn trẻ tuổi teen chọn cách mix đồ này. Nó mang lại sự trẻ trung, năng động và thoải mái nhất trong tất cả các bộ đồ.

2. Mix đồ: chân váy xòe ngắn + áo len + giày sneaker

Vào mùa thu đông, khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, các bạn gái có thể diện bộ đồ này. Áo len với chân váy xòe rất hợp nhau, nó giản dị nhưng cũng rất trẻ trung, lịch sự và đáng yêu.

â

Các bạn có thể chọn áo len bó hoặc áo len dáng dài rộng, sơ vin hoặc không sơ vin đều được cả. Nếu bạn có lưng dài thì nên sơ vin, nếu bạn lưng ngắn thì có thể không sơ vin.

3. Chân váy xòe đen kết hợp với áo áo len 

Chân váy xòe đen kết hợp với áo áo len dáng rộng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời.

3_26362

Bộ đôi này sẽ mang lại cảm giác nữ tính, yếu đuối, và dễ thương, có phần kín đáo. Mặc dù là áo len dáng rộng tuy nhiên bạn đừng chọn loại rộng quá, nó sẽ khiến bạn trông lùn thấp và to béo.

4. Chân váy ngắn kết hợp với áo sơ mi

chan-vay-chu-a-va-so-mi-xinh
goi-y-cho-nang-cach-mix-do-voi-chan-vay-but-chi4

Cùng tùy kiểu chân váy bút chì hay màu sắc của chúng mà các nàng mix lại với nhau sao cho đẹp mắt và hợp với dáng cũng như sở thích , tính cách của mình.

5. Chân váy ngắn với áo cổ lọ

ao-co-lo-tay-ngan

Những chiếc áo cổ lọ khi kết hợp cùng với chân váy ngắn chữ A sẽ vừa kín đáo lại vừa quyến rũ.Với cách mix này, nàng sẽ diện được những chân váy cực xinh mà không lo về thời tiết nhé. Dù nóng hay lạnh thì chân váy chữ A ngắn và áo cổ lọ đều sẽ đáp ứng hết tất tần tật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn