Mùa thu đến, nàng công sở đừng bỏ qua 6 items quan trọng sau đây

( PHUNUTODAY ) - 6 items nàng công sở nên ghim chặt để mặc đẹp khi thu sang, toàn những món dễ mặc mà vô cùng xịn sò.

Sơ mi trắng/kẻ sọc

Áo sơ mi vốn là item quen thuộc với chị em công sở và chắc chắn là mùa nào bạn cũng có thể diện món đồ này mà không lo lỗi mốt hay khó mặc. Khi sang thu, để làm cho bản thân phong cách và mới mẻ thì bạn cũng nên tậu cho mình một kiểu áo sơ mi trang nhã để diện cho mới mẻ nào. Về cơ bản, có hai kiểu áo đáng để bạn đưa vào danh sách mặc đẹp, đó chính là sơ mi trắng và sơ mi kẻ sọc. Cả 2 đều là những item dễ diện và dễ phối đồ, mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch.

Empty

Váy tay lỡ

Chắc chắn váy dài tay sẽ làm bạn khó chịu hơn nhiều so với váy tay lỡ rồi. Những chiếc váy tay lỡ sẽ giúp tổng thể của bạn toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính thôi chứ chẳng ai có thể chê trách được rồi. Hơn nữa ưu điểm của nó còn là che đi phần bắp tay to. Thay vì hè chỉ "kết thân" với váy hai dây thì giờ là lúc bạn nên sắm thêm mẫu váy tay lỡ tinh tế, thanh lịch này để ghi điểm nơi công sở nhé!

Empty

Váy màu be

Để diện đồ vừa xinh sang, vừa hiện đại thu này thì hội sành mặc cứ mạnh dạn "triển" váy màu be thôi. Màu sắc này vừa dễ mặc lại vừa không kén da, đen ngăm đi chẳng nữa cũng triển được tất. Một chiếc váy oversized hay váy sơ mi cũng là lựa chọn không tồi.

Empty

Quần âu ống rộng trắng/nâu

Đặc điểm đầu tiên khi chọn đồ đó là phải hack dáng triệt để, không thể để mình thành người nấm lùn được. Đó là lý do vì sao nên chọn quần âu cạp cao. Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên tìm đến những item màu trắng/nâu trung tính, dễ mix & match với nhiều màu áo tạo nên outfit tinh tế, sang chảnh. Quần ống rộng là giải pháp hoàn hảo để kéo chân đấy.

Empty

Quần jeans ống loe

Nếu có một chiếc quần jeans hot hit mùa thu thì đó ắt là quần jeans ống loe chứ không phải item nào khác. Chắc chắn đây sẽ là item mới cho tủ đồ, tuy nhiên chọn gì thì chọn không thể bỏ qua kiểu quần "hack" chân dài miên man này được. Kết hợp quần jeans ống loe với sơ mi hoặc áo phông basic, chắc chắn phong cách được nâng hạng thêm vài phần.

wabisabiclothes1175224446290778746986381914613993539289738n-15976496516521567285775-1597677001391-1597677001582449031162

Mules cao gót mũi vuông

Ngoài quần áo thì phải chọn cả phụ kiện. Những gì bạn cần nhớ là đừng quên đầu tư một đôi guốc tôn dáng vì item "quyền năng". Những đôi mules cao gót mũi vuông là kiểu giày bạn nên tậu về. Đây cũng là item "dễ tính" khi kết hợp với váy, quần dài đều xinh, nàng công sở sắm ngay thì lên đồ càng chuẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link