4 công thức diện áo blouse dài tay vừa đơn giản vừa biến hóa đủ các phong cách

( PHUNUTODAY ) - Áo blouse tay dài khi mix cùng những món đồ này đảm bảo sẽ khiến người mặc trở nên xinh đẹp hơn.

Áo blouse dài tay + Quần short

Vào những ngày từ hè sang thu, chắc chắn sẽ là thời điểm lý tưởng để chị em mix đồ bởi chẳng nóng mà cũng chẳng lạnh. Đây là điều kiện giúp chị em bung lụa với vô vàn các mẫu thời trang khác nhau. Một trong số những gợi ý hoàn hảo nhất phải kể đến đó là áo blouse dài tay + quần short. Combo tưởng chừng bị lãng quên đang dần trở lại chiếm lĩnh thị trường thời trang. 

Empty

Vào thời điểm này áo blouse dài tay đích thị là kiểu áo mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. Món đồ thời trang mang đến vẻ xinh xắn, hợp thời tiết lại có nhiều cách mix & match để giúp bất kỳ cô nàng nào cũng có thể nâng hạng nhan sắ. Công thức đơn giản nhất là mix áo blouse dày tay cùng quần short. 

Nếu áo blouse dài tay mang cảm giác nữ tính, bay bổng thì quần short lại mang đến ấn tượng hiện đại, năng động. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ đem đến outfit thú vị ra trò, diện đi chơi hay đi học thêm cũng đều ổn cả. 

Áo blouse dài tay + Quần jeans

Nếu bạn thấy diện áo blouse dài tay là quá "bánh bèo" sến súa, thế thì thử mix với quần jeans cá tính một chút. Nhờ vào chất vải denim cổ điển sẽ khiến tổng thể thêm vài phần bụi bặm cá tính mà cũng mang đến cảm giác mới lạ cho cả set đồ.

Empty
Empty
Empty

Có thể nói, đây cũng là công thức mix & match đang được nhiều cô nàng sành điệu chọn diện. Về phần quần jeans, bạn có thể chọn dáng quần skinny, quần ống loe hay quần dáng rộng cũng đều ok hết. Bạn chỉ cần kết lại bằng một đôi giày sneaker thôi là mọi thứ hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Áo blouse dài tay + Chân váy ngắn

Nói đi nói lại thì chân váy ngắn là món đồ đa zi năng có khả năng kết hợp cùng nhiều item khác biệt. Mặc blouse kèm với chân váy ngắn là bạn đã có set đồ vừa xinh lại vừa sang. Vì chân váy ngắn đã giúp tôn chân thon dài đáng kể, áo blouse dài tay dù có hơi sến vẫn được cân bằng hết. Những chiếc chân váy ngắn sẽ mang đến sự mới mẻ cho toàn bộ set đồ. 

Empty

Áo blouse dài tay + Quần âu

Quần âu cạp cao vừa có khả năng tôn chân dài, làm cho vòng eo của bạn được khoe ra triệt để, không chỉ vậy lại còn kết hợp cực "ngọt" cùng áo blouse dài tay. Khi diện set đồ này bạn đừng quên chọn những mẫu áo dáng crop top hoặc sơ vin áo cùng quần chắc chắn chân sẽ được keo dài miên man và vóc dáng cũng trở nên thon gọn và thanh lịch hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link