Năm hết Tết đến: Gia chủ dọn nhà theo cách này giúp thay đổi vận mệnh, hút tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm bạn hãy dọn dẹp lại nhà cửa thay đổi phong thủy giúp kích thích tài lộc, tiền tăng không ngừng.

Bài trí lại nhà

Theo các chuyên gia phong thủy, khi bạn bài trí lại căn nhà sẽ giúp thu hút tài lộc vào nhà. Bạn nên bài trí thêm những đồ vật phong thủy bằng gỗ trong nhà giúp kích thích tài lộc vào nhà. Bạn hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành tương sinh tương khắc.

Ngoài ra, khi dùng đồ vật kích thích tài lộc bạn hãy lựa hướng phù hợp với tuổi và vận mệnh của gia chủ có như thế mới giúp tài lộc chảy vào nhà nhiều hơn.

Dọn dẹp nhà cửa dùng nước để kích thích tài lộc

Dọn dẹp nhà cửa dùng nước để kích thích tài lộc

Dùng nước hút lộc

Một trong những cách giúp hút lộc vào nhà là dùng nước tạo thành dòng chảy trong nhà. Bạn hãy trang trí góc tài lộc của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,… vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc, tài lộc cho bạn.

Bên cạnh đó, yếu tố nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Khi bạn thiết kế nước trong nhà giúp cho gia chủ dễ dàng thăng tiến, công việc kinh doanh dễ phát tài.

Trồng cây xanh

Theo quan niệm về phong thủy, khi bạn trông cây xanh trong nhà hoặc trước cửa nhà đều giúp hút tài lộc vào nhà. Khi trồng cây bạn nên chọn những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường, an lành trong cuộc sống.

Trồng cây xanh trong nhà hút tài lộc

Trồng cây xanh trong nhà hút tài lộc

Bạn có thể lựa chọn những loại cây như cây ngọc bích với lá tròn, dày, xanh mướt phồng lên như viên đá cẩm thạch, được xem là loài cây tài lộc trong phong thủy giúp gia chủ nhanh chóng phát tài.

Khi trồng cây mang tính phong thủy kích thích tài lộc bạn không nên trồng những loại cây có gai sắc nhọn như xương rồng. Bởi loại cây này dễ khiến cho gia chủ gặp vận xui và gây nên tranh cãi, ốm đau bệnh tật trong nhà.

Khi trồng cây xanh nên đặt ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng sẽ giúp cho nghề nghiệp của bạn thăng tiến, hút tiền bạc chảy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn