Mua tủ lạnh nào nhiều tính năng sử dụng và siêu tiết kiệm điện nhất?

( PHUNUTODAY ) - Các anh chị có kinh nghiệm mua sắm nhiều thì tư vấn giúp em nên chọn loại tủ lạnh nào nhiều tính năng thuận tiện nhất cho việc sử dụng và siêu tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình. Hơn nữa, chỉ cho em những chỗ bán tủ lạnh mà đang có khuyến mãi lớn thì càng tốt ạ.

(Phunutoday)- Tình hình là gian bếp mới nhà em  đang rất cần một chiếc tủ lạnh mới để thay thế một cái tủ lạnh cũ mèm từ hơn chục năm nay của ba em mua với rất ít tính năng mà lại siêu tốn tiền điện nữa.
[links()]
Nói thực, ba em mua chiếc tủ lạnh này tính đến nay đã 14 năm rồi. Tuy nó được coi là đồ dùng không thể thiếu của mẹ em – một bà nội trợ chính trong gia đình nhưng em thấy nó ngốn rất nhiều tiền điện hàng tháng của gia đình. Chưa kể, em thấy nó không có tính năng ưu việt gì cả. Là con trai lớn nhất trong gia đình nên đôi lúc em cũng mở tủ ra mày mò nghiên cứu thì thấy nhiều tính năng cần phải có thì cái tủ lạnh này của nhà em lại không có: ví dụ như luồng lạnh đa chiều, chống vi khuẩn, quạt tuyết... Đặc biệt cấu tạo của chiếc tủ lạnh cũ rích này chưa thuận tiện cho người sử dụng…
Ảnh minh họa
Nhiều lúc thấy mẹ em phải loay hoay với rất nhiều thực phẩm các loại mà chưa biết nên để ngăn nào, em đã tự bảo với mình, nhất định khi nào có tháng lương đầu tiên, em sẽ mua tặng mẹ một chiếc tủ lạnh mới với nhiều tính năng vượt trội và siêu tiết kiệm điện.

Vì thế, cách đây 3 hôm em đã nhận được tháng lương đầu tiên của mình và đang có ý định mua tủ lạnh cho mẹ. Tuy nhiên, đến lúc này em lại thực sự bối rối chưa biết phải chọn lựa loại tủ lạnh nào có kết hợp được nhiều tính năng ưu việt như vậy.

Qua tự tìm hiểu thông tin trên mạng và qua tham khảo một siêu thị điện máy điện lạnh lớn, nói thật em càng hoa mắt chóng mặt hơn ấy, em đang bối rối lại hoàn bối rối hơn. Thông tin em nhận được từ dòng tủ lạnh nào cũng đều thấy khá giống nhau cả. Hầu như tủ lạnh nào từ loại nhiều tiền đến ít tiền cũng đều thấy có một số tính năng giống nhau như: khử mùi, giữ ẩm, luồng lạnh đa chiều, làm lạnh bằng quạt gió. Đặc biệt là tính năng không đóng tuyết, tiết kiệm điện…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Có một số loại tủ lạnh cũng thấy có những tính năng nổi trội như chống vi khuẩn anti bạc, kiểm soát nhiệt độ kỹ thuật số, cửa có chuông báo. Và đặc biệt cấu tạo của chúng rất thuận tiện cho người sử dụng vì chúng không chỉ gồm có ngăn đá, ngăn đá cách ly mà còn có nhiều ngăn khác như: ngăn điều chỉnh nhiệt độ, ngăn đông lạnh, ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau quả, ngăn đựng thực phẩm tươi sống, cabin tạo nước lạnh, đá viên, đá xay, khoang để đồ ăn đã nấu, ngăn để đồ bơ sữa, ngăn ướp lạnh…

Thực sự khi xem những tủ lạnh với nhiều tính năng như vậy, em rất thích mắt và mường tượng ra cảnh nhận món quà này từ em, mẹ sẽ rất hạnh phúc. Nhưng em phân vân 2 điều: thứ nhất, không biết khi sử dụng những chiếc tủ lạnh với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như thế, những công dụng này có làm việc hiệu quả đúng như những lời quảng cáo không, chất lượng có tốt không? Thứ hai, nói thật là những chiếc tủ lạnh này tuy có nhiều tính năng như vậy nhưng giá cả thì “quá chát” với em ạ.
 
Hôm trước ngó vào bảng giá những chiếc tủ lạnh như vậy cũng phải ngót nghét mấy chục triệu đồng. Em tính sơ sơ là nếu muốn mua cho mẹ chiếc tủ lạnh như thế thì em phải tích cực làm thêm 3 tháng nữa mới mong có đủ tiền mua nó. Như vậy thì em lại rơi vào tình trạng “viêm màng túi”.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Các anh chị nào có kinh nghiệm mua sắm nhiều thì tư vấn giúp em nên chọn loại tủ lạnh nào đây ạ? Nhớ giúp em cả tiêu chí em đang hướng đến: phải là loại tủ lạnh nhiều tính năng và siêu tiết kiệm điện. Hơn nữa, nếu anh chị nào chỉ cho em những chỗ bán tủ lạnh mà đang có khuyến mãi lớn thì càng tốt ạ. Em xin cảm ơn nhiều!
  • Nhật Nam
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn