Phát hiện chồng "tòm tem" bên ngoài, vợ mang theo cả con trai nhỏ đi "dằn mặt"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ không ngại ngần "vạch mặt" chồng và nhân tình trước mặt cậu con trai nhỏ còn chưa hiểu chuyện khiến mọi người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người phụ nữ đem theo con nhỏ đi đánh ghen đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Theo đó, sau khi bắt quả tang chồng ở nhà nhân tình thì người vợ đã vào tận nơi để mắng chửi, "dằn mặt" cặp đôi này. 

Người chồng và cô nhân tình bị vợ bắt quả tang.

Người chồng và cô nhân tình bị vợ bắt quả tang.

"Anh nói với tôi là con Nh. nó không phải dạng vừa đâu, nó không tốt như anh nghĩ đâu rồi giờ anh với nó đang ở lại vậy đó hả?

Hồi đó, anh nói con và tôi là vợ là gia đình, còn nó dù gì cũng là đồ chơi... Anh có ăn chơi cỡ nào cũng không bỏ vợ, bỏ con. Đàn bà con gái thiệt chứ anh chẳng mất gì", người vợ mắng chồng.

Đáp lại lời chất vấn của vợ, anh chồng chỉ nói: "Ai nói? Chưa chắc nha". Trong khi đó, cô nhân tình của chồng vẫn ngồi thản nhiên lướt điện thoại, thỉnh thoảng ngẩng lên xem vụ việc diễn tiến thế nào.

Vợ đưa theo con nhỏ đi đánh ghen.

Vợ đưa theo con nhỏ đi đánh ghen.

Điều khiến mọi người phẫn nộ hơn cả là đi đánh ghen nhưng người vợ lại dẫn theo cả con trai đi cùng. Nhìn cậu bé nhỏ dại, ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang phải chứng kiến toàn bộ cuộc xung đột của người lớn mà ai nấy đều thấy xót xa thay.

Sự việc được chia sẻ khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều phẫn nộ với hành động của cặp vợ chồng trong clip.

"Dù vợ chồng có mâu thuẫn đến đâu cũng không nên cãi cọ hay vạch mặt nhau trước mặt con cái. Nhìn cậu bé ngơ ngác mà thấy thương vô cùng!"

"Ông chồng bồ bịch là sai rồi nhưng bà vợ đi đánh ghen gì mà lại đưa cả con nhỏ đi, tưởng thế là hay. Tôi xem clip này chỉ thấy thương đứa trẻ thôi."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn