Bàn thờ thần Tài chớ dại mà "dính" vào điều đại kị này kẻo thần Tài "trách móc", cầu khấn mãi không có lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, khi đặt bàn thờ thần Tài chớ dại mắc phải điều đại kị này kẻo tiêu tán tài lộc, xui rủi cả năm:

Không cắm hương chồng chéo nhau

Theo phong thuỷ, mỗi bát hướng đều nên có cốt là gói Thất Bảo để tài lộc không bị hao hụt, nếu gia chủ cắm hương chồng chéo nhau hay chọc vào gói Thất bảo sẽ khiến Thần Tài, Ông Địa không có linh khí. Không chỉ không hút tài lộc, sai lầm này còn khiến gia chủ làm ăn thất bát, nghèo khó cả đời.

Đặt bàn thờ Thần Tài sai cách

vi-tri-dat-ban-tho-than-tai-phunutoday1-1016

Không nên đặt gần nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp hay bị góc cạnh của các vật dụng khác đâm vào.

Màu bàn thờ xung khắc mệnh của gia chủ

Không chỉ là vấn đề tâm linh, việc đặt bàn thờ còn liên quan trực tiếp với vận mệnh, phong thủy. Khi chọn bàn thờ, bạn cũng nên chọn màu sắc làm lợi cho mệnh của mình, tránh xung khắc gây hao tài.

Vị trí đặt bàn thờ Thần Tài trong nhà

Không giống như bàn thờ tổ tiên, bàn thờ của Thần Tài phải được đặt ở dưới đất, ở một góc nhà.

Nơi tốt nhất trong nhà nên đặt bàn thờ Thần Tài chính là vị trí trí hợp với mệnh của gia chủ hoặc theo dòng khí hướng vào nhà. Hai địa điểm có thể lựa chọn để đặt bàn thờ là các cung Thiên Lộc và Quý Nhân, nó sẽ hỗ trợ gia đình làm ăn phát tài.

Tuy nhiên các gia đình nên lưu ý phía sau bàn thờ phải có chỗ dựa vững chắc, tránh đặt gần thùng rác, nhà vệ sinh, nhà bếp để tránh ô uế, cũng không được đặt ở góc khuất kẻo hạn chế tiếp đón tài lộc vào nhà.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn