Phan Mạnh Quỳnh hân hoan chúc các em học sinh đi học trở lại nào ngờ sai thông tin

( PHUNUTODAY ) - Viết vài dòng hân hoan ngày học sinh trở lại trường, Phan Mạnh Quỳnh 'muối mặt' vì nhầm thông tin

Mới đây, trên trên trang facebook cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng một status gây chú ý liên quan đến chuyện đi học lại của các em học sinh. Cụ thể anh viết: "Hôm nay toàn thể các em học sinh đi học trở lại". Nam ca sĩ còn cẩn thận gửi lời nhắc nhở chân thành: "Lo học đi các em".

phan-manh-quynh-01

Ngay khi nhận quá nhiều bình luận của fan khẳng định bản thân vẫn còn đang ở nhà, Phan Mạnh Quỳnh mới tức tốc comment nhận lỗi vì sự sai sót thông tin của mình. Thậm chí nam ca sĩ còn chịu khó in hoa dòng chữ quan trọng: "Ah thôi, mình hớn hở quá nên bị nhầm mọi người ạ. Hôm nay là ngày 63 tỉnh thành chốt lịch cho học sinh đi học trở lại".

Dòng status cũng lời "thú tội" thú vị của Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm 

Vậy là Phan Mạnh Quỳnh đã nhầm lẫn việc chính thức thông báo ngày học sinh đi học trở lại, và đang trong quá trình chốt lịch quay lại trường trên địa bàn thành phố. Sau khi tình hình dịch về cơ bản đã được nhà nước ta khống chế tốt, thì theo nhiều nguồn tin, vào chiều nay ngày 27/4/2020, TP.HCM mới có quyết định cuối cùng về chuyện có cho học sinh đi học trở lại hay không.

phan-manh-quynh-02
phan-manh-quynh-03 (1)

Rất nhiều fan thẳng thừng góp ý cho sự sai sót của thần tượng.

Bên cạnh sự thích thú trước độ "lầy lội" của Phan Mạnh Quỳnh trong dòng bình luận sửa sai, vẫn có nhiều người yêu cầu nam ca sĩ chỉnh lại status với lý do để tránh những hiểu lầm không đáng có. Vì những tin tức như thế này qua tay người nổi tiếng sẽ nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt, nếu nguồn tin bị sai lệch chắc chắn sẽ phải nhận về nhiều hậu quả tiêu cực.

Phan Mạnh Quỳnh được biết đến là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng khi sở hữu trong tay loạt ca khúc đình đám, nhưng ít ai biết tính cách nam ca sĩ hoàn toàn ngược lại với những bài hát trữ tình hết sức nặng nề của mình.

Trong đời sống thường ngày, Phan Mạnh Quỳnh rất hài hước và vui tính, những status "mặn như biển cả" của anh được đăng tải thường xuyên lên trang cá nhân và nhận về rất nhiều lượng tương tác hóm hỉnh từ người hâm mộ.

"Từ đó"... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật đạt nhiều thành công, Phan Mạnh Quỳnh còn có chuyện tình đẹp với bạn gái là Huỳnh Khánh Vy. Nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái vào tháng 9/2018 và nhận được sự đồng ý.

Khánh Vy và Mạnh Quỳnh hợp nhau ở tính cách tinh nghịch, hay đùa. Cả hai rất chăm tương tác trên mạng xã hội và bình luận dưới hầu hết bức ảnh của nhau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn