Những thời điểm khiến chàng yếu đuối nhất

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vẫn thường tự xưng là phái mạnh. Thế nhưng dù thế nào thì chàng cũng vẫn có những cảm xúc nên có những giờ phút yếu đuối là chuyện thường tình. Biết được những thời điểm đó để an ủi và ở bên chàng, chắc chắn những gì sau này chàng đối với bạn sẽ thực sự tuyệt vời đấy.

 Mất người thân

Đàn ông dù có mạnh mẽ và cứng rắn đến đâu cũng không tránh khỏi những lúc gục ngã vì sự ra đi của người thân. Những lúc như thế này, bạn hãy im lặng ở bên cạnh để anh ấy tâm sự những điều thầm kín trong lòng hoặc khóc khi cần. Đừng rời bỏ anh ấy, bởi những lúc yếu lòng người ta rất dễ bị tổn thương.

dan ong 1

Khi bị ai đó nhắc lại lỗi lầm của chàng trong quá khứ

Tâm lý chung của bất cứ ai có lỗi lầm, dù là trong quá khứ đều cảm thấy hổ thẹn và thiếu tự tin trước mọi người. Lúc này chàng sống trong tâm trạng dày vò đau khổ.

Nếu bạn xuất hiện bên cạnh chàng thì nên chọn thái độ phù hợp, không tỏ ra thương hại cũng đừng quá lo lắng, chỉ trò chuyện như những người bạn hiểu nhau. Bạn có thể cùng chàng lặng im trong một khoảng thời gian nhất định. Dần dần, sự có mặt của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy được an ủi, được sẻ chia.

Khi gặp thất bại trong công việc

Nếu thất bại kèm theo ví tiền của chàng có nguy cơ khánh kiệt thì sự yếu đuối của đàn ông sẽ lên đến tột bậc bởi tiền tài và sự nghiệp là hai thứ đàn ông coi đó như vũ khí để thể hiện sức mạnh của mình. Bạn cần xuất hiện lúc này như một bác sĩ dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ cho chàng.

Cho chàng bữa ăn ngon để đảm bảo không bị suy kiệt sức khoẻ. Sau đó, lắng nghe chàng trút bỏ những nỗi hận thù của bản thân mình.

Tốt nhất đừng phản ứng gì trước những lời bộc bạch của chàng. Khi cơn bộc bạch cạn thì đó là cơ hội để bạn cùng chàng hoạch định lại con đường tương lai, sự nghiệp. Bạn cần hết sức kiên nhẫn.

dan ong 2

Khi bị người thân phản bội

Đàn ông vốn kiêu hãnh được là phái mạnh. Vì thế, họ ảo tưởng rằng mình sẽ chi phối được ai đó, khiến người khác phải phụ thuộc vào mình.

Vì có ảo tưởng đó, nên khi đàn ông bị người thân phản bội cũng là lúc chàng nhận ra rằng chàng chẳng có tài cán gì, không có ai nể phục và nhất nhất theo chàng.

Lòng sĩ diện bị tổn thương nghiêm trọng khiến chàng rơi vào trạng thái cực đoan, không đánh giá cao bản thân mình nữa và có ý định tẩy chay thế giới xung quanh.

Bạn nên xuất hiện với tư cách như một người cùng cảnh ngộ và cùng chàng thể hiện những điều bất mãn trong lòng.

Sau khi nỗi lòng được trút bỏ nỗi lòng chính bạn phải là người đưa ra phương án tốt để cả hai cùng lên kế hoạch cho những ngày mới. Sau lần này, bạn sẽ trở thành tri kỷ đáng tin cậy của chàng.

Chuyện ấy

“Bản lĩnh đàn ông” sụt giảm sẽ khiến đàn ông cảm thấy tự ti và mặc cảm. Là vợ, bạn đừng mang nhược điểm của anh ấy ra phán xét. Hãy cùng anh ấy đến bệnh viện, tìm cách chữa trị hay dùng biện pháp kích thích sự ham muốn của chồng. Đừng chê bai, tạo áp lực cho anh ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT