Điểm danh 5 items công sở không bao giờ lỗi mốt, các nàng cứ diện lên là xinh hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 items công sở không bao giờ lỗi mốt giúp các nàng luôn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp. Nếu tủ đồ của bạn chưa có thì hãy bổ sung ngay từ bây giờ nhé.

1. Blazer

Hẳn không cần phải nói thì bất kỳ quý cô công sở nào cũng hiểu rõ tầm quan trọng của một chiếc áo blazer rồi. Vốn là kiểu áo đề cao sự trang trọng, phù hợp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, áo blazer là items thời trang mà chỉ cần khoác lên, bạn sẽ thấy mình chỉn chu, "ra dáng" hơn hẳn.

Ở thời điểm hiện tại, blazer đã có đủ biến tấu hết sức cá tính nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thanh lịch để chị em văn phòng chọn lựa cho hợp ý. Bật mí, nếu muốn diện blazer thật oách nhưng vẫn đảm bảo trendy thì bạn hãy đầu tư một chiếc áo màu be hoặc họa tiết kẻ.

13
14
15

2. Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi thì chắc hẳn nàng công sở nào cũng có vài ba chiếc trong tủ. Thế nhưng, để đem lại hiệu quả trẻ hóa tối ưu thì áo sơ mi oversize mới là thứ mà bạn đang cần.

Những kiểu áo dáng rộng không chỉ thoải mái mà còn đem lại cho phái đẹp vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và phóng khoáng, khiến bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể sơ vin kiểu áo này với chân váy, quần dài để tôn lên vòng eo thanh mảnh. Hoặc sơ vin vạt trước thả vạt sau để tăng điểm phá cách cho bản thân.

10
11
12

3. Quần âu đen

Từ rất lâu rồi quần âu đen vẫn luôn là một món đồ độc quyền của giới công sở. Sự chuẩn mực, trang nhã trong thiết kế của nó có thể vượt qua mọi yêu cầu hay tính chất công việc. Dù bạn chọn cách kết hợp kinh điển cùng sơmi và giày cao gót, hay làm mới chiếc quần âu cơ bản bởi áo phông, giày thể thao thì chỉ cần có sự góp mặt của của một chiếc quần âu, mọi sự phá cách đều có thể được cảm hóa một cách đầy tinh tế, thanh lịch.

8
9
7

4. Quần jeans dáng cơ bản

Mặc dù jeans là một món đồ hiện thân cho vẻ chất chơi, trẻ trung và phóng khoáng của phong cách đường phố năng động nhưng nó vẫn là món đồ xuất hiện khá nhiều trong những set đồ công sở chuẩn mực, điều đó đủ để chứng minh độ phủ sóng của jeans mạnh mẽ đến thế nào trong đời sống của mỗi tín đồ.

Khác hẳn với phong cách chất và độc của jeans đường phố, kiểu dáng jeans mà chúng tôi nói đến ở đây là những chiếc quần trơn màu dáng cơ bản không có bất kỳ chi tiết phá cách nào mới có thể phù hợp hoàn toàn với môi trường công sở. Nếu một ngày bạn cảm thấy chán khi cứ phải diện quần âu hay chân váy thì quần jeans kết hợp cùng cao gót sẽ là gợi ý không tồi mang đến sự mới mẻ, thoải mái hình ảnh của bạn.

4
5
6

5. Chân váy chữ A

Nói đến chân váy đậm chất công sở có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chân váy bút chì dáng cơ bản. Nhưng nếu nói đến món đồ cổ điển với sức hút vượt không gian và thời gian thì chân váy bút chì không thể so với dáng váy xòe chữ A được.

Dù có kiểu dáng khá đơn giản nhưng chân váy chữ A từ xưa đến nay luôn có tính thời trang rất cao và không bao giờ khiến người mặc lo bị “lỗi mốt”. Với độ dài phù hợp với từng dáng người và sự đa dạng về chất liệu và màu sắc, lại dễ phối đồ, chân váy chữ A chính là một trong những món đồ cơ bản nhất mà mọi cô gái cần-phải-có trong tủ đồ công sở của mình.

1
2
3
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn