5 mẹo phối đồ cực hay ho giúp chị em vừa tiết kiệm mà lại vừa sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Không cần mua thêm đồ mới làm gì, bạn vẫn có thể trở nên vô cùng sành điệu nhờ cách biến hóa những trang phục cũ thành các phong cách khác nhau. Hãy áp dụng ngay các chiêu thức sau đây nhé!

Chúng ta thường mua quần áo theo hứng, và hậu quả là có vô số bộ đồ bị bỏ lại trong tủ cả năm không dùng tới. 5 mẹo dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí kíp phối đồ, giúp bạn làm mới chính mình từ những bộ trang phục cũ kỹ.

Thử nghiệm các kiểu kết hợp mang tính đối lập

4

Chẳng ai quy định quần jeans chỉ được mặc lúc đi chơi hoặc không được đeo giày cao gót khi đi chợ cả. Hãy thử mặc các bộ đồ trong những hoàn cảnh mang tính đối lập xem, biết đâu nó có thể tạo ra những kết quả thú vị, khiến bạn nổi bật và phong cách trong mắt người khác.

Đeo thắt lưng

3

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của thắt lưng. Với một chiếc thắt lưng cá tính, bạn có thể hô biến bộ trang phục từ nhàm chán sang phong cách, thú vị hơn hẳn. Vậy nên, hãy sắm cho mình vài chiếc thắt lưng để biến hóa bộ đồ của mình vào những lúc cần nhé.

Mặc áo sơ mi sơ vin một bên vạt áo

0 aaaa

Đây là một mẹo cực kỳ đơn giản khiến chiếc áo sơ mi nhàm chán trở thành điểm nhấn của cả bộ trang phục. Thả một bên vạt áo và sơ mi vạt áo còn lại, nhìn bạn cá tính và cool hơn hẳn. Không chỉ vậy, chiếc áo sơ mi cứng nhắc và có phần cổ điển sẽ trông năng động và "bụi" hơn rất nhiều qua cách biến tấu này.

8

Mạnh dạn kết hợp những thứ không liên quan tới nhau

2

Khi mua quần áo, có lẽ bạn chỉ nghĩ đến những kiểu kết hợp cổ điển như áo phông, quần jeans chẳng hạn. Tại sao bạn không thử thay đổi, làm mới mình với những sự kết hợp độc đáo mà trước đây bạn chưa từng thử. Rất có thể, nó sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới. Đã đến lúc thử nghiệm rồi đấy, còn chần chừ gì nữa mà không thử!

Choàng khăn quàng cổ

5

Cũng như thắt lưng, khăn quàng có thể biến bạn thành cô nàng cá tính hay dịu dàng chỉ trong tích tắc. Những chiếc khăn bản rộng hay nhỏ nhắn với hoa văn từ đơn giản tới cầu kỳ, chúng chính là những phụ kiện đắc lực, làm cho bộ trang phục của bạn nổi bật hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn