Những quy tắc thời trang vốn tưởng "bất di bất dịch" nhưng vẫn bị Rihana phá vỡ hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ người Barbados xây dựng thành công hình tượng một fashion icon thứ thiệt trong lòng công chúng mà không cần tuân theo nguyên tắc nào.

Trước cả khi trở thành nhà thiết kế được giới chuyên môn đánh giá cao, nữ ca sĩ người Barbados đã xây dựng thành công hình tượng một fashion icon thứ thiệt trong lòng công chúng.

Điều thú vị nằm ở chỗ, nói về phong cách của Rihanna, chỉ một từ “đẹp” thôi không đủ. Giọng ca “Diamonds” khiến người ta ngưỡng mộ không phải ở những bộ cánh chỉn chu, điệu đà thường gặp ở giới nghệ sĩ, mà chính ở khả năng mix match vô cùng đa dạng, biến hóa khôn lường. Thậm chí, Rihanna còn nhiều lần thẳng tay phá vỡ các quy tắc thời trang, song có lẽ nhờ khí chất ngôi sao, sự tự tin hiếm thấy mà nữ ca sĩ vẫn cứ tỏa sáng tuyệt đối.

1. Mang giày cao gót ra sân bay

Empty

Bất kể ăn mặc ra sao, người ta thường có xu hướng chọn giày bệt, sneaker khi ra sân bay thay vì giày cao gót, với lý do đề cao sự thoải mái, tiện dụng. Với Rihanna, cô vẫn diện những set đồ mềm mại, năng động tới phi trường nhưng thay vì chọn giày thể thao như nhiều người, cô từng mang cả đôi cao gót chênh vênh, lóng lánh. Nhìn nụ cười tươi rói của người đẹp là đủ biết cô thấy ổn đến thế nào với kiểu kết hợp phá vỡ quy tắc.

2. Đeo kính râm buổi tối

Empty

Mang kính râm giữa thanh thiên bạch nhật để che chắn cho cửa sổ tâm hồn, để hạn chế bị các ống kính paparazzi soi xét đã không còn là chuyện gì to tát. Nhưng ngay cả lúc xuống phố buổi đêm cũng đeo kính đen sì, chỉ có thể là Rihanna, và chỉ có thể là do cô thích thế!

3. Trang phục lộ nội y

Empty

Ngày nay, có muôn vàn cách khoe nội y trước chốn đông người, đặc biệt là các ngôi sao. Tuy nhiên, để lộ nội y theo cách không liên quan gì tới váy áo bên ngoài vẫn bị cho là điều cấm kỵ. Rihanna thì khác, cô mạnh tay phá vỡ quy tắc tưởng chừng rất hợp lý trên, bằng những set đồ mà váy áo chẳng cần quá ăn nhập với nội y, cũng chẳng cần chọn kiểu nội y “tàng hình” như thiên hạ vẫn làm. Đó có lẽ cũng là cách Rihanna lăng xê cho bộ sưu tập nội y đình đám của mình.

4. Thắt cùng lúc 2 chiếc belt

Empty

Một chiếc belt thường đã là quá đủ cho cả quý cô lẫn quý ông. Nhưng với Rihanna, 2 chiếc belt cùng lúc, trên cùng một bộ trang phục, lại đối chọi nhau về màu sắc, vẫn cứ trở nên hợp lý lạ thường! Cũng với cách mix phụ kiện lạ lẫm này, Rihanna đã khiến cho bộ đầm kiểu pyjama, vốn khá nhạt nhòa, trở nên ấn tượng, có điểm nhấn trông thấy.

5. Lấy chân váy làm áo

Empty

Chân váy denim là item gần như ai cũng có, nhưng mặc kiểu Rihanna, lấy chân váy làm áo, rồi mix với quần jeans kiểu “denim on denim” thì chắc chỉ có một trên đời! Xuất hiện trong chương trình có tên “Seth and Rihanna Go Day Drinking”, người đẹp Barbados đã tiết lộ cô mặc set đồ trên để tới gặp…nha sĩ. Còn bạn, nếu set đồ có một không hai như của Rihanna rơi vào tay, bạn định mặc nó đi đâu?

6. Đeo nhiều đồ trang sức nổi bật cùng lúc

Empty

Coco Chanel từng có một lời khuyên kinh điển cho chị em khi nói về chuyện xài đồ trang sức xuống phố, đó là trước khi ra khỏi nhà, hãy soi lại mình trong gương, bỏ xuống ít nhất một món, ý nói rằng càng tối giản trong việc dùng phụ kiện, bạn càng thanh lịch, tinh tế. Rihanna làm điều ngược lại, đeo tất cả đồ trang sức nổi bần bật cùng lúc mà chẳng ai dám lên tiếng chê bai.

7. Đội khăn trùm lên mũ

Empty

Cùng là phụ kiện để đội trên đầu nhưng thường khi có mũ, người ta sẽ bỏ qua khăn và ngược lại. Rihanna chơi trội hơn, cô mang cả hai cùng lúc, thần thái vẫn tự tin, sang chảnh, chẳng có vẻ gì là đang sợ cả thế giới nhìn vào mình và bàn tán. Với người thường, bạn có thể bị đem ra làm trò cười cho lũ bạn với cách mix phụ kiện này, nhưng với Rihanna, chẳng có gì là không thể!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn