Mùng 1 tháng cô hồn của 12 con giáp: Chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng không may. Liệu có đúng như vậy với tất cả 12 con giáp?

Tuổi Tý

Trong ngày này Tý gặp nhiều áp lực về tâm lý. Giao tiếp về công việc ít đi nên vận sự nghiệp có phần đi xuống.

Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Nó khiến mọi người không muốn đến gần bạn, không muốn nhờ bạn giúp đỡ. Điều này gây bất lợi cho vận tài lộc.

Tuổi Sửu

Sửu được dự báo gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bạn ham chơi hơn và không tập trung vào công việc trước mắt. Trong tình cảm, bạn khá quyết liệt khi theo đuổi đối phương nhưng đôi lúc khiến họ cảm thấy bối rối và ngạt thở.

Tuổi Dần

Hôm nay bạn nên cảnh giác với những đồng nghiệp thường ngày thảo mai. Bạn sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của bạn trong ngày này có thể gặp nhiều bất lợi, khó mà phân biệt được trắng đen, thị phi, ân oán. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Lòng đố kỵ, nghi ngờ cũng bị đẩy lên cao. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho là người ta không giúp hết mình.

Tuổi Thìn

Trong ngày Thìn có quý nhân hỗ trợ nên công việc thuận lợi hơn. Bạn cũng là người làm việc không biết mệt mỏi khi đã xác định mục tiêu kiếm tiền. Bạn cũng có cơ hội tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng cần có thêm người giúp sức.

Tuổi Tị

Hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu. Bạn khá ư lười biếng và có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Trong ngày, bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy.

Tuổi Ngọ

Nếu làm việc văn phòng thì Ngọ nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình. Hãy tận dụng sự giúp đỡ mà phát triển. Trong tình cảm, người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm.

Tuổi Mùi

Khi làm việc bạn không chú ý nhưng hay đi sai khiến người khác. Điều này gây tâm lý phản nghịch với chính bạn, đồng nghiệp ghi thù chơi xấu. Bạn nên thay đổi tính tình cô độc, phong cách làm việc không hòa hợp.

Mùi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Nếu làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Tuổi Thân

Thân làm việc không có lòng kiên trì. Bạn suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Hôm nay bạn thể hiện tốt khả năng quan sát cũng như tính cách cẩn thận trong tài chính.

Tuổi Dậu

Bạn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này gây khó khăn cho bạn khi làm việc nhóm. Bạn cũng có xu hướng đóng cửa trái tim trong truyện tình cảm. Bạn tự gây áp lực cho chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất không nên chuyên quyền, lỗ mãng. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Tuất cần ngồi lại để trao đổi với mọi người.

Về tài vận, bạn thiếu sự cầu tiến, phản ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Thế nhưng tâm địa bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng.

Tuổi Hợi

Ngày này chức vụ và địa vị của Hợi được củng cố. Bạn làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật và bận rộn hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Hôm nay bạn cũng ưa mềm, không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link