Tử vi thứ Bảy ngày 7/8/2021 của 12 con giáp: Mùi bị Hung tinh soi chiếu, Thân có nhiều cơ hội mới

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 7/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 7/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều trở ngại trong công việc, bạn khó hoàn thành các nhiệm vụ được giao và bị cấp trên khiển trách. Tài chính của Tý chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu vì vậy bạn hãy cố gắng thắt chặt chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm xuống dốc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, công việc của Sửu tiến triển khá chậm, bạn có ít cơ hội để cải thiện sự nghiệp.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập không có gì thay đổi nhiều nên bạn cần phải kiên nhẫn hơn, đừng rót vốn bốc đồng kẻo thua lỗ.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, lời tỏ tình của người độc thân có thể bị từ chối phũ phàng.

Tuổi Dần

Công việc của Dần có những bước tiến nhất định, bạn có chí tiến thủ nên được cấp trên coi trọng, vị trí tại nơi làm việc được khẳng định.

Tình hình tài chính khởi sắc, công việc chính và phụ sẽ mang lại cho Dần khoản thu nhập ổn định, chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật, bạn nên sớm làm lành với đối phương thì hơn.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, Mão có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, tuy nhiên chỉ cần bạn mở lời thì bạn sẽ có nhiều người giúp đỡ.

Về tài chính, Mão vướng họa mất tiền, bạn có thể bị mất tiền hoặc đồ vật có giá trị, bị lừa gạt hoặc chi tiêu những khoản không có mục đích sử dụng.

Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn diễn ra không được như ý muốn, bạn làm việc thiếu sự cẩn thận nên dễ mắc phải sai lầm, tạo cơ hội cho tiểu nhân “thừa nước đục thả câu”.

Tình hình tài chính tăng lên, Thìn có tầm nhìn xa trong việc đầu tư, thu nhập của bạn được cải thiện đáng kể.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau để chia ngọt sẻ bùi, người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong ngày thứ Bảy vận trình hanh thông, làm ăn phát đạt. Con giáp may mắn được quý nhân phù trợ nên phất lên nhanh chóng, thuận lợi trăm bề. Những dự định trước kia của Tỵ bị trì hoãn sẽ được hoàn thành triệt để, đạt được những thành công nhất định. Nếu bản mệnh tập trung, cố gắng sẽ thu được nhiều tài lộc hơn nữa, cuộc sống giàu sang phú quý sẽ không còn xa.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ bị kẻ gian hãm hại, tung ra những mưu hèn kế bẩn để hạ bệ bạn. Dù luôn giữ được hòa khí với mọi người, nhưng vì mệnh Ngọ liên tục đạt được thành công nên bị kẻ xấu ghen ghét, chơi khăm. Sự nghiệp của bản mệnh cũng vì thế mà không còn êm đềm, hanh thông như trước nữa. Con giáp cần tập trung làm việc, nỗ lực hết mình mới có thể tai qua nạn khỏi, an toàn trong những ngày về sau

Tuổi Mùi

mui

Vận trình của người tuổi Mùi vào thứ Bảy ảm đạm khôn lường. Thất bại liên tiếp ập đến khiến con giáp do dự, không còn tự tin vào những quyết định của mình. Bị Hung tinh soi chiếu, con giáp làm đâu hỏng đó, nhiều trường hợp tồi tệ có thể dẫn đến sự nghiệp lẫn gia sản đều đứng trước bờ vực tiêu tan. Trong giai đoạn này, Mùi nên để cho mình một thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để có cái nhìn khác đi về cục diện, từ đó tìm ra lối đi mới trong tương lai.

Tuổi Thân

Thứ Bảy, người tuổi Thân có nhiều cơ hội mới tự đến với con giáp dù bạn chỉ ở yên một chỗ. Bản mệnh tìm ra hướng đi mới trong công việc nên nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Bạn được cất nhắc lên những vị trí mới, quyền lực và lương thưởng cũng theo đó mà tăng không ngừng. Con giáp kiếm tiền vô kể, có được một cuộc sống ngày càng đầy đủ, sung túc.

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc, tuổi Dậu như người đánh mất lý trí không thể làm việc gì nên hồn cả. Trong tình cảm, bạn đừng chọn làm sai khi không ai muốn mình làm tổn thương đối phương cả.

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc, những người trung tuổi có sự nghiệp ổn định tuy nhiên muốn làm giàu ở thời điểm này e rằng hơi khó.

Về tình cảm, bạn nên lo lắng đến những chuyện xung quanh mình và người ấy thôi nhé.

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: Do có ảnh hưởng lớn từ Vũ Khúc nên sự nghiệp lúc này của bạn cũng như diều gặp gió.

Về tình cảm: Bạn đừng lo lắng, cứ bình tình về những gì đang diễn ra rồi sẽ có cách giải quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link