Mừng sinh nhật mẹ, “Đả nữ” Ngô Thanh Vân “chơi lớn” đưa đại gia đình đi du lịch Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân đã có những phút giây hạnh phúc bên đại gia đình trong chuyến đi du lịch tại Phú Quốc.

Đối với Ngô Thanh Vân, mẹ là người có ảnh hưởng vô cùng lớn, luôn dõi theo ủng hộ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “đả nữ” Ngô Thanh Vân chia sẻ những khoảnh khắc quý giá bên đại gia đình trong chuyến đi du lịch đến “Đảo Ngọc” nhân ngày sinh nhật của mẹ cô. Trong hình, nữ diễn viên “Hai Phượng” đã có những phút giây hạnh phúc cùng đại gia đình dùng bữa tối sang chảnh trong khu nghỉ dưỡng bên bờ biển thơ mộng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Gia đình Ngô Thanh Vân đi du lịch Phú Quốc mừng sinh nhật mẹ

Được biết, đây là dịp hiếm hoi Ngô Thanh Vân khoe mẹ ruột và các thành viên trong gia đình với người hâm mộ. Hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho mẹ Ngô Thanh Vân đẹp lão khi ở tuổi xế chiều kèm lời chúc sinh nhật và sức khỏe đến đại gia đình của “đả nữ”.

Trong một bài phỏng vấn“Đả nữ màn ảnh Việt”- Ngô Thanh Vân từng có những chia sẻ xúc động về mẹ: “Má nói, má không sợ mình già mà chỉ sợ con gái già. Má nói má giờ sợ nhất con gái bị cô đơn và không tìm được người yêu thương và tử tế với mình.

Hồi đó má nói mình đẻ con gái đi. Vì con gái luôn tình cảm với ba má. Mà giờ nghĩ lại là con gái còn luôn sống xa nhà. Lâu lâu gửi được bó hoa cho má mà chẳng ở được thêm với má ngày nào.

Nghĩ lại cả năm nay thời gian ở được với má đếm trên đầu ngón tay. Thấy mình cũng chưa lo được bổn phận làm con. Vậy mà chưa lo được cho má lại để má lo lại. Trăm ngàn mối lo để má mất ngủ từng đêm.

Empty

Càng lớn càng thấy mình hướng về gia đình anh em nhiều hơn. Vì đó là sự thương yêu không lợi nhuận và vật chất.

Đi nhiều, thành công nhiều rồi cũng phải Tết về tề tựu với gia đình anh em. Ai cũng thế... Nhớ lời má dặn phải biết chăm sóc bản thân.

Phải làm con gái, phải dịu dàng để người ta thương, nên phải chăm chỉ ăn diện. Đừng cứng như khúc gổ rồi người ta chạy hết ai mà thương cho nổi. Lâu lâu cũng nghe lời má, cũng nữ tính cũng nhẹ nhàng. Dăm được hai ba bữa lại phải gồng mình lên vì cuộc sống...

Lại nhớ nhà rồi, muốn về ăn đồ má nấu...chỉ ở lại nhà thôi để thấy thương yêu luôn luôn đong đầy mà chẳng cần phải suy nghĩ.

Má nói hoài...phải chi tụi bây nhỏ hoài đừng có lớn để má nuôi má thương. Giờ lớn lên đi tứ phía, có nhớ cũng chẳng làm gì được. Con cái chỉ biết lo sự nghiệp chẳng nhớ gì ba má. Giật mình xoay lại thì đầu ba má đã hai thứ tóc”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn