Đặt 4 loại cây này trong nhà, giúp gia chủ tăng cường lộc khí, giao đạo luôn vui vẻ, an vui

( PHUNUTODAY ) - Những loại cây phong thủy này giúp hút tài lộc vào nhà, khiến cuộc sống của bạn luôn thuận lợi.

Cây kim tiền

Trong các loại cây phong thủy thì đây là loại cây được rất nhiều người lựa chọn, được nhiều doanh nghiệp và gia đình trồng trong nhà để hút tài lộc vận may vào nhà. Theo như quan niệm phong thủy thì cây kim tiền càng có tán lá um tùm thì đó chính là biểu tượng thì gia chủ càng giàu có và phát tài phát lộc. Khi bạn trồng cây này trong nhà thì tiền bạc nhiều không đếm hết. Hơn nữa, lá đẹp, bóng, xanh mượt, tán cân đối và tương đối dễ tính dễ nuôi và chăm sóc.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh được nhiều người ưa chuộng khi bày ở công ty hoặc trong nhà riêng. Bởi theo phong thủy thì cái tên của cây đã mang tới sự tài lộc giàu có cho chủ nhà. Vì vậy, khi bạn trồng cây này trong nhà có nghĩa là mang sự may mắn, giàu có tới nhà mình. Bên cạnh đó, cây này còn là cây giúp tăng cường vận khí tốt cho gia chủ. Bạn có thể đặt nó ở phòng khách hoặc trong phòng làm việc đều được.

Kim tiền thể hiện cho giàu có

Kim tiền thể hiện cho giàu có

Cây thiết mộc lan

Trong các loại cây phong thủy thì cây thiết mộc lan là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích để trưng bày trong phòng khách, cây có lá màu xanh, có sọc trắng thể hiện cho sự may mắn và trung thực của chủ nhà. Khi bạn trồng cây này giúp tăng cường tài lộc hút vận khí xua đuổi những điều không may mắn ra khỏi nhà.

Đồng thời, khi bạn trông cây thiết mộc lan sẽ giúp cho sưc khỏe của bạn thêm vững vàng bởi tên của loài cây này thể hiện sự cứng cáp mạnh mẽ.

Cây ngọc ngân

Trong các loài cây thì cây ngọc ngân còn được các cặp đôi thể hiện cho sự chung thủy, luôn gắn bó keo sơn với nhau. Khi bạn trồng cây này trong nhà thì ý chỉ mong ước tình yêu của bạn luôn vẹn nguyên hạnh phúc.  

Kim ngân hút tài lộc vào nhà

Kim ngân hút tài lộc vào nhà

Bên cạnh đó, nó cũng mang tới sự nay may mắn trong sự nghiệp, nếu đặt cây xanh phong thủy này ngay cửa sổ phòng khách nó sẽ mang tới bổng lộc cho gia chủ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn