Muốn biết 1 người càng lớn tuổi càng giàu có sung túc, cứ nhìn vào 'chỗ này' là rõ

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để biết một người càng lớn tuổi càng giàu sang, sung túc, hãy nhìn vào điểm này bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Lông mày rậm, kéo dài đến Thái Dương

Người có nét tướng lông mày rậm thường có vẻ ngoài hấp dẫn, dễ thu hút sự chú ý của người khác giới. Thời còn trẻ, họ thường trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm. Sự nghiệp của họ cũng long đong lận đận chứ không ổn định.

Người có lông mày dài hơn là người ân cần, hòa nhã, trong nghĩa khinh tài nên được nhiều người yêu mến. Về già, dù không quá giàu có nhưng họ vẫn có được cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Những người có lông mày rậm, dài, kéo dài đến Thái Dương thì tài lộc càng về sau càng vượng.

Lông mày rậm, kéo dài đến Thái Dương

Lông mày rậm, kéo dài đến Thái Dương

Người có nhân trung sắc nét

Trong nhân tướng học nhân trung vốn là vị trí đặc biệt thể hiện tương lai vận mệnh, cũng như sức khỏe của một con người. Nếu một người có phần nhân trung dài và góc cạnh thường là những người năng động, đầu óc sáng suốt, trung thành, tốt bụng. Trong cuộc sống những người như vậy thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào, trường thọ, đa phần có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, bước vào tuổi trung niên những người nay sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

Mũi cao, thẳng, đầy đặn

Một người có tướng mũi đầy đặn là dấu hiệu cho thấy tài sản cá nhân dồi dào, có trí thông minh và tài giỏi. Đặc biệt, họ còn là những người không có thói quen phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự mình phấn đấu và làm việc hết mình.

Điều này có nghĩa là người có mũi đầy đặn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi còn cho thấy người này sẽ không bị thất thoát tiền bạc hay gặp chuyện phá sản. Công việc của họ ngày càng thăng hoa, cơ hội làm ăn ngày càng phát triển.

Về hậu vận, họ cực kỳ giàu sang, có phúc, gia đình được nhờ.

Đôi tai đầy đặn và tròn trịa

Đôi tai đầy đặn và tròn trịa là một dấu hiệu quan trọng để dự đoán về hậu vận của một người. Người có tướng tai này tài lộc rất vượng, đặc biệt là trong đường làm ăn, buôn bán. Về già, họ có cuộc sống đủ đầy, vợ chồng yêu thương, chung thủy với nhau, con cái thành tài, hiếu thảo.

Đôi tai đầy đặn và tròn trịa

Đôi tai đầy đặn và tròn trịa

Trán cao, rộng, không có nếp nhăn

Trán hay còn gọi là Thượng đình, từ sát chân tóc đến chỗ giáp với khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Thượng đình cao rộng sáng sủa, biểu hiện sự thông minh sáng suốt, là tiền đề của sự thành công.

Tướng vầng trán theo nhân tướng học cho rằng thể hiện sự may mắn trời định, phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm.

Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Những người sở hữu đặc điểm này thường có tầm nhìn xa trông rộng, có tham vọng, học cao hiểu rộng nên họ dễ dàng đạt được sự thành công, giàu có trong cuộc sống.

Cằm tròn

Người mang tướng cằm này dù là trong công việc hay sự nghiệp, hôn nhân gia đình đều tương đối suôn sẻ, không có quá nhiều thăng trầm. Nhất là những năm về sau, vận khí của họ này càng hanh thông. Họ có sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link