Túi xách dù có nhỏ các nàng cũng đừng quên mang theo các món đồ làm đẹp sau nhé!

( PHUNUTODAY ) - Diện tích túi xách có hạn, các nàng nên mang theo những món làm đẹp nào để xinh tươi mọi lúc mọi nơi?

1. Sản phẩm chống nắng

Bên cạnh son môi, sản phẩm chống nắng cũng là món làm đẹp vô cùng quan trọng, là "vật bảo đảm" cho nhan sắc trẻ mãi với thời gian của bạn. Hơn nữa, theo ý kiến của các bác sĩ da liễu, sản phẩm chống nắng nói chung đều không kéo dài được tác dụng bảo vệ làn da quá 2 tiếng đồng hồ, bạn cần phải thực hiện thêm động tác thoa lại sản phẩm này vài lần trong ngày thì mới bảo toàn được khả năng chống lão hóa. Nếu kem chống nắng khiến bạn cảm thấy bất tiện, hãy thay thế bằng những sản phẩm dạng xịt, dạng bột hay dạng sáp và lớp nền trang điểm của bạn sẽ không bị ảnh hưởng, bước thoa lại sản phẩm chống nắng cũng thêm phần duyên dáng, gọn nhẹ.

uqg1560086599

2. Xịt khoáng

Nắng nóng, không khí điều hòa… đều có thể khiến làn da của bạn bị thất thoát độ ẩm, trở nên xám xịt, thiếu sức sống vào một thời điểm nào đó trong ngày. Nhưng nếu bạn xử lý tình trạng da khô không khốc ấy bằng cách thoa kem dưỡng ẩm, e là cũng không dễ chịu gì vì lúc này, trên da là một lớp bụi bẩn, mồ hôi, dầu thừa và vi khuẩn… Vậy nên, chúng ta mới có xịt khoáng.

3. Son môi

Không có gì phải bàn cãi khi nhận định, son môi là món làm đẹp quan trọng bậc nhất cần hiện diện trong túi xách của bạn. Bởi lẽ, chỉ cần một lớp son môi (trong hầu hết mọi trường hợp), diện mạo của bạn đã đủ tươi tắn, xinh xẻo và chỉn chu, thậm chí chẳng cần đến sự trợ giúp của kem nền, phấn phủ hay phấn má… Vì vậy, dù có cất hết mọi thứ ở nhà (trừ sản phẩm kế tiếp đây) thì bạn cũng nên mang theo son môi để "tút" lại vẻ xinh đẹp của mình bất cứ khi nào cần.

Empty

4. Phấn nước

Trong một ngày dài, bạn sẽ khó tránh khỏi tình huống lớp makeup bị chảy trôi và cần được tút tát lại ngay lập tức. Những lúc như thế, phấn nước sẽ là lựa chọn lý tưởng, đem đến lớp nền căng mọng, mịn mướt nhưng không quá "ướt át" mà khiến gương mặt của bạn trở nên bóng nhẫy trong ngày nóng nực.

Hãy luôn mang theo một lọ xịt khoáng nhỏ xinh trong túi xách, và nhớ chọn loại chứa những thành phần cấp ẩm cho da như Glycerin hay Hyaluronic Acid (HA). Có như vậy, tình trạng da khô héo, mệt mỏi sẽ không làm khó bạn nữa.

5. Giấy thấm dầu

giay-tham-dau-loai-nao-tot

Da khô tróc cũng kém xinh mà da bóng nhẫy như chảo dầu cũng khiến nhiều nàng bối rối vô cùng. Và để duy trì làn da ráo mịn bất chấp cả những ngày hè nóng bức, ngoài việc dùng các sản phẩm dưỡng da, trang điểm không chứa dầu (oil-free), giấy thấm dầu cũng là trợ thủ đắc lực, giúp bảo toàn nhan sắc của bạn mọi lúc mọi nơi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn