MC “Chúng tôi là chiến sĩ” - Nguyễn Hoàng Linh đã đăng kí kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ MC Nguyễn Hoàng Linh đã tìm được một tình yêu mới với quay phim Trần Mạnh Hùng. Mới đây cặp đôi được nhiều nguời đoán là đã kết hôn với nhau.

Trên trang cá nhân, quay phim Trần Mạnh Hùng- bạn trai của MC Nguyễn Hoàng Linh mới đăng tải một status "lạ" đầy ẩn ý và được nhiều bạn bè chúc mừng. Anh viết: "Nhân dịp Hà Nội kỷ niệm 10 năm điều chỉnh lộ giới ,Trần Mạnh Hùng và Nguyễn Hoàng Linh điều chỉnh mối quan hệ".

dang-ky-1532504259-width518height498

Status của bạn trai MC Hoàng Linh - quay phim Trần Mạnh Hùng nhận được nhiếu sự quan tâm và rất nhiều bình luận chúc mừng cặp đôi. Nhìn những thứ giấy tờ mà Hoàng Linh vầm trong tay, nhiều người đã đoán chắc chắn rằng họ đi đăng ký kết hôn. Trong ảnh, cặp đôi vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc, MC Hoàng Linh chu môi tạo dáng rất dễ thương. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, bạn trai MC Hoàng Linh cũng đăng tải hình ảnh của nữ MC xinh đẹp và viết rất ngắn gọn "Vợ" và bên cạnh là biểu tượng hình trái tim.

mh-1532504952-width509height674

Nguyễn Hoàng Linh là gương mặt người dẫn chương trình truyền hình quen thuộc của Chúng tôi là chiến sĩ. Cô từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có với nhau cặp song sinh đáng yêu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ không kéo dài. Sau khi chia tay, Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng công khai tình cảm từ giữa năm 2016. Mạnh Hùng hiện đang làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi đến với Nguyễn Hoàng Linh, anh cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

MC Nguyễn Hoàng Linh được bạn trai cầu hôn.

MC Nguyễn Hoàng Linh được bạn trai cầu hôn.

Nguyễn Hoàng Linh và Trần Mạnh Hùng khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ vì tình yêu đẹp. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau, cùng xăm hình đôi và thường dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Nguyễn Hoàng Linh còn rất hạnh phúc khi hai con trai của cô cũng yêu quý Trần Mạnh Hùng.

Mạnh Hùng tình cảm với hai con trai sinh đôi của MC Hoàng Linh.

Mạnh Hùng tình cảm với hai con trai sinh đôi của MC Hoàng Linh.

MC Hoàng Linh đã từng viết về bạn trai của mình trong những dòng trạng thái đong đầy xúc cảm: 

"Ngày anh cưới 10 năm về trước...

Em cùng anh chị em VTV3 chạy cả trăm cây số về chung vui. Đường thì ổ trâu, ổ bò, ổ voi, ổ khủng long đủ cả. Em nhớ có cú xóc đầu em còn đập lên tận trần xe. Ăn cỗ tưng bừng, lúc về chú rể say ngất người còn chẳng ra chào đoàn!

4 năm sau em cưới. Buổi tối trước hôm ăn hỏi một ngày, phông bạt xong xuôi, anh gọi cả 4,5 cuộc điện thoại mới tìm được đường vào nhà em. Anh ngồi buôn chuyện rôm rả, trình bày đủ kiểu. "Làm thủ tục" rồi anh về. Xúc động ghê gớm ý, anh là người đầu tiên ở cơ quan mừng cưới em mà.

Đấy, từ khi còn là "người dưng" mình đã đối xử với nhau rất tốt rồi, có lý gì bây giờ đã là người thân, là một nửa của đời nhau ta lại không dốc lòng, dốc sức sống với nhau tình nghĩa vẹn tròn!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn