Chia tay chồng, vợ diễn viên Việt Anh thấy có lỗi với con trai, khiến ai từng làm mẹ cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Khi thông tin ly hôn của Việt Anh và Hương Trần được chính thức công khai, những lời tâm thư của bà mẹ trẻ khi không giữ được hạnh phúc trọn vẹn cho con khiến ai cũng đồng cảm.

Gần đây, Hương Trần cho biết: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình cô cũng đăng dòng cảm xúc hoài nghi, thất vọng: "Từ giờ mình sẽ không tin ai nữa. Thế giới này đáng sợ quá. Cổ tích không có thật" khiến CĐM đặt ra nghi vấn rằng Việt Anh và Hương Trần đã ly hôn.

Hương Trần thừa nhận đang nuôi con một mình

Hương Trần thừa nhận đang nuôi con một mình

Những chia sẻ của Hương Trần khiến cho nhiều bà mẹ có cùng cảnh ngộ đơn thân vô cùng đồng cảm, bởi những ai đã từng làm mẹ sẽ có cùng tâm trạng.

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Hương Trần khi chính thức trở thành bà mẹ đơn thân nuôi con trai khiến nhiều bà mẹ đồng cảm.

"Những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa. Mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất", bà xã Việt Anh ngậm ngùi chia sẻ.

Hương Trần ngày hạnh phúc bên Việt Anh

Hương Trần ngày hạnh phúc bên Việt Anh

Ngoài ra cô cũng có những dòng tâm sự dành riêng cho con những dòng cảm xúc thương con: "Sau này mẹ sẽ bù đắp lại tất cả những thứ mà mẹ đã lấy mất của con. Luôn mạnh mẽ nghị lực mới đúng là con trai mẹ!".

Cô cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh mà của bé Đậu. Bà mẹ trẻ này kể: "Từ 1 thanh  niên còi cọc khám đủ các bệnh viện dinh dưỡng và đủ các thể loại vitamin mà mãi không lên cân. Bây giờ con đã trở thành cậu thanh niên chuẩn bị vào lớp rồi. Càng lớn càng đẹp trai giống mẹ cháu. Chuẩn bị đồ cho con trai đi học tự dưng mẹ thấy mẹ người lớn hẳn. Phụ huynh như ai.

Hương Trần xinh đẹp sau khi ly hôn

Hương Trần xinh đẹp sau khi ly hôn

Trước đó, Việt Anh và Hương Trần kết hôn trong niềm hạnh phúc hân hoan. Cô kém chồng 7 tuổi và quen nhau thời gian khá dài mới đi đăng ký kết hôn. Hương Trần là cô gái có ngoại hình xinh đẹp, làm nghề kinh doanh tự do và được mọi người khen là chín chắn hơn tuổi. Khoảng một năm sau khi kết hôn, Hương Trần sinh con trai đầu lòng là bé Đậu.

Hai người đã cùng trải qua nhiều sóng gió khi Việt Anh dính nhiều tin đồn tình ái. Sau 7 năm quen nhau và trở thành vợ chồng, Hương Trần chính thức tuyên bố ly hôn cách đây không lâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn